Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Hindi Ko Po Babaguhin Yung Sarili Ko Para Lang Sa Inyo Ha?' This Woman's Words Are So Powerful


Since ancient times people will judge you on how the way you look, what you wear, what you say everything that they don't want to see people will degrade you. She posted this so that the person who judged her, she wants to tell her that whatever she wears it' nothing to do with her.

Read:

Rant lang ng one time na medyo mahaba, namintig yung tenga ko sa narinig ko:
Pinagtitinginan daw ako lagi sa labas dahil sa suot ko.
Bakit nga naman kasi ako nag short shorts eh ang laki sobra ng hita ko, hindi proportion sa katawan ko, hindi pantay yung kulay ko, at basta ang awkward tignan.
Bakit nga naman ako mag sleeveless di naman pang dyosa ang puti ang pits ko, at ang braso, napaka laki.


Bakit nga naman ako mag plunging neckline, wala naman akong hinaharap.
Bakit nga ba ang higpit ng suot ko para tuloy akong suman.
Bakit nga ba ako laging naka make up? Bat ang kapal?
Ang tanong ko lang naman sa mga tao ay....
BAKIT BA KAYO NANGINGIELAM?
INAANO BA KAYO?
BAKIT MO PA KASI TINITIGNAN?


Yan yung negative, pero para malinaw lang, hindi po magbabago yung way ng pananamit ko, or hindi ko po babaguhin yung sarili ko para lang sa inyo ha?
Napakatagal na panahon bago ko tinanggap yung sarili ko tapos ganyan lang kayo?
Mga perfect ho ba kayo? Nakakaloka ha.
Ako ba dapat ang mag aadjust?


At yung mga taong nahihiyang kasama ako sa labas, by all means, walang door sa labas, you can always easily leave me, sanay naman akong naiiwan. ☺️ nakakahiya naman po sa reputation niyo na may kasama kayong katulad ko.


Uulitin ko para maintindihan ha?,
Isusuot ko kung anong gusto ko.
Problema mo na lang kung may violent reaction ka, bumili ka ng sarili mong bansa o planeta para yung kaperpektuhan mo ang i implement doon.
Di ako nagpapapansin o nagpapa famous.



Gusto ko lang makarating sa mga taong perfect yung gusto kong sabihin. :)
Yun lang. solomot! :)

So what do you think about this article? Let us know your thoughts by simply commenting on the comment section located down below. Thank you for visiting our website.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]