Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Pag May Tiyaga May Nilaga Talaga' With Effort And Determination Eventually You Will Get What You're Longing For.

'Pag May Tiyaga May Nilaga Talaga' With Effort And Determination Eventually You Will Get What You're Longing For.

With hard work and determination, you will eventually achieve your dreams. Like this guy who worked hard and gathered friends, families to help out with the preparation of the "BIG QUESTION" and that is "CAN YOU BE MY GIRLFRIEND". Let's read his post and watch the video.

Read:

7.09.17 *9:24pm*
Yung babaeng crush na crush ko lang noon, girlfriend ko na ngayon! Woah! Pag may tiyaga may nilaga talaga hahaha!


Hi to my 1st girlfriend and also my future wife! ❤️ Ayos ba surprise ko kagabi? Hahahahahaha. Sa wakas official na tayong dalawa hahaha! Matagal ko na sana gustong tanungin yan sayo kaso gusto ko may effort, kasi sobrang deserve ng isang babaeng kagaya mo yung effortan ng ganyan. *kilig ang noo* Hindi porket sinagot mo na ako ay okay na yon, ipaparamdam ko parin sayo na araw araw parin kitang nililigawan. Hinding hindi magbabago yung andre na nakilala mo nung April 1, 2017. Kahit napaka moody mo iniintindi nalang kita palagi, dahil ang tunay na lalaki kayang ibaba ang pride pagdating sa mahal niya kahit magmukha pa siyang mahina. Basta nandito lang ako palagi para sayo at araw araw kitang mamahalin at aalagaan. Basta alam mo na yung iba hahahaha *baka umiyak kana sa sobrang kilig pag binanggit ko pa* HAHAHAHA

The preparation and the surprise:








Gawin natin tong relasyon natin as inspiration para makapagtapos agad ng pagaaral at para matupad natin mga pangarap natin para sa mga pamilya natin at pangarap natin dalawa.
Maraming salamat sa lahat ng tumulong sakin sa pag setup ng surprise ko at sa pagsupport niyo. Sa family ko thankyou sa support. At sa Aquino family sa pagtanggap sakin hihi. 💛💛💛
Ps. NGSB x NBSB No More! Iloveyouuu babyyy! ❤️😚🤙




vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]