Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Hindi kana papayat wala kang pag-asa, baboy!' They Thought This Words Will Discourage Her But It Only Made Her Strong Enough To Post Her Puberty Transformation!

'Hindi kana papayat wala kang pag-asa, baboy!' They Thought This Words Will Discourage Her But It Only Made Her Strong Enough To Post Her Puberty Transformation!

Many people around her teased her for being large, they say terrible things like "Hindi kana papayat wala kang pag-asa", "baboy!" but they didn't know that those words are the one that's pushing her to post her "PUBERTY CHALLENGE". She shared her epic transformation ranging years 2009 to 2017 at first it doesn't matter to her how people call her but time passed then she got body conscious and that led her to how she is now.

Read post below:

So ayun, katuwaan post lang to for me. WHEN PUBERTY HITS YOU SO BAD BES HAHAHAHAHA Hahaha madami lang nag request before, sabi ko tsaka nalang kapag sinipag ako. Hahaha, from super baboy to mini piglet ang peg. (2009-2017) madami nagtatanong sakin dati, "paano ka namayat?" "Ano ginawa mo?" "Nag diet kaba talaga? Bakit ang payat mo na?" Mga ganern ganern. Haha nung una talaga, wala naman talaga sakin kung payat ka, pangit ka, ano itsura mo, enjoyin ang pagkain bes! Lamon kung lamon bes! HAHA. Masarap kayang lumafang! Kita naman sa itsura ko dati til now, (pero siguro medyo balanced na lahat ng bagay ngayon.) so yun. Hahaahahhaha. Di ko talaga iniisip na magpapayat dati, ayawko eh, nakakatamad, until na body conscious na (yes nagdadalaga.) HAHA wow! Thank you sa lahat ng taong nagsabing, "gasgas na sayo yung linyang pag ako pumayat. Hu u kayo!" "Hindi kana papayat wala kang pag-asa" "baboy!" Mga ganoirn! Thr lahat ng masasamang salita narinig ko na ata before. Hahahah immune na bes! Salamat sainyo, dahil sainyo isa kayo sa mga nagbigay saken ng pag-asa para ipush to char! 😂 So enough na sa mala nobelang mensahe, hello pala kay ate kong pink (ace..) Ace Amor na nagsabing sumulat daw ako sa..*insert site here* forgot the namepero dun mo ikwkwento yung kung pano kanamayat chenez, and sa hs and college friends ko na nagsabing ishare ko dw tong chenez na to.. awie , bane, ate airs, nak Jenny .... hi hahah! So yup ayun! Hahah done na chos
*minsan lang to guys pagbigyan nyo na HAHA
Adib e no adib charots
-*mema captions per photo echos ni ati mo eh! Haha


2009
Yez amanz tanda ko pa to e christmas day to, namamasko ako ke ninang nek nek hahahahahah, winner amanz ang pa palda ni mayora at ang pak na victoria secret na bag feeling ko fav ko yun dati HAHAHA

2010
Yez naknang, wait mamshies chill muna me, may pag upo ng ganoirns hahaha. Selfie with santa hahahahahah



2011
Ui may hangin effect si madam hahahahahah, gano kalobo ang cheeks bes?



2012
Jeje days, to jgh selfie mirror shot ang peg ko here hahahahaha pacute muna wiw hahaha



2013
Hanep may paghawak sa baywang pose hahahahahahahaha. Mowdel ng hagdan bes?



2014
Pose kung pose awra awra! Hahahahaaha



2015
Hanep amanz po sa fashion itu si ati. Hahaha leggings kung leggings, wedge pa more te HAHAHA



2016 
Ayon na nga, modern mirror shot n ang peg, hnd na tulad dati. HAHAHHAHA lumevel up si ati, mirror shot na sa loob ng fitting room. Hahahahahahah




2017

Sige bes laitin mo pakong mataba ako bes sige push bes! Hahahhaha




2017
Sa lahat ng nagsabing hindi nako magbabago, hindi na papayat, pangit, lahat ng pangkukutya niyo sa akin before, hello! I'm back! Chos! *nagmamaganda* pagbigyan niyo na minsan lang to sagad sagad na!

Guys, wag kayo mawalan ng pag-asa, lahat naman kapag ginusto, mareremedyuhan naman yan! Hahahaha

Thank you sa lahat ng nagbasa or nag view ng post kung meron man char!

So what do you think about this article? Let us know your thoughts in the comment section below.

Source: FACEBOOK

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]