Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

This Guy Left His Pregnant Girlfriend To Another Girl Who Has A Child



A facebook post that goes viral because of a pregnant woman is accusing the father of his child that has a mistress. 

According to Bernadette, the father of her child has a mistress. and he's not supporting his child. 

She posted pictures of receipts of her check up and it costs about 2,000 pesos. and she said that father of his child has never given her any amount of money to support her checkup, so she doesn't know if the child is healthy because she often go to her doctor.

As indicated by Bernadette, the father of his child is more interested to his mistress than to his mother and child. She added that the father knows she is pregnant but still manage to entertain other woman.

And sometimes when the guy is drunk, he's telling her that they should fix their family. And after few days, the guy seems to forgotten his words.


Let's read Bernadette's open letter to the father of her child:

OPEN LETTER PARA SAYO. Mananahimik na sana ako e kaso di ko kaya makita na ikaw ang saya saya mo kasama babae mo habang yung baby mo eh hindi ko alam kung healthy at safe pa ba dahil wala na kaming pangpacheck up. Ayaw na sana kitang pagsalitaan ng mga masasakit na salita pero deserve mo yan! Para din dama mo kung gano ako nahihirapan at kung gano ako kagalit sayo!😭 Bakit kaya may mga lalakeng sa una lang magaling? Bakit kaya may mga lalakeng mas nakukuha pang piliin ang BABAE nila kesa sa ANAK na dugo't laman niya. Siguro dapat itigil na talaga ang lahat. Tama na nakakasawa na din. Di ko pinost to para magpapansin pinost ko to para alam ng lahat kung anong nangyari. Take time to read this especially sa mga tulad ko na maagang nabuntis tapos iniwan lang ng parang basura. Masaya naman tayo e masaya tayo noon na almost perfect na lahat, sure na tayo sa isat isa palaging magkasama para na nga tayong magasawa eh. Dumating yung araw na nalaman kong buntis ako nung una ayaw ko sanang sabihin sayo kasi natatakot ako sa magiging reaksyon mo pero wala e ikaw ang tatay kaya sinabi ko na sayo, nung araw na yun kitang kita sa mukha mo yung pagkabigla halo halong emosyon umiiyak ako non lumapit ka at niyakap mo ko. Days turn into months maayos naman tayo tanggap na tanggap mo yung baby natin kahit nasa tyan palang sya, nagpakatatay ka sakanya sa saglit na panahon pinaramdam mo samin ng baby mo na mahal na mahal mo kami pero biglang nagbago ang lahat dumating yung araw na tinatanggi mo na yung bata sinasabi mo na di sayo😭 at ang masakit pa binibintang mo pa sa ex ko kahit sobrang labo naman. Yung iba nga dyan gustong gusto magkaanak pero ikaw anong ginagawa mo? TINATANGGI AT BINABALEWALA MO ANAK MO!😭Hanggang sa nalaman na ng parents ko at kinausap parents mo pinaliwanag sayo na anak mo to, akala namin okay na akala ko okay na. Pero mas naging worst ang sitwasyon, nalaman ko na NAMBABABAE KA, di ka ba nahihiya? Binabalandra mo sa buong palmera na may babae ka? Di ka ba nagiisip na sanay mga tao dyan na ako kasama mo araw araw tapos kakahiwalay lang natin may iba agad? Nananahimik na nga ako e kaso mga kapitbahay mo nagchachat sakin "te sino yung kasama ni ano" "te babae ba yung kasama ni ano o bakla?" "Te hiwalay na ba kayo may kasamang iba e" di ka nahihiya? Dami ng mga taga palmera na nagchat sakin di ko nalang mareplyan yung iba kasi nasasaktan ako e😢 So talagang proud ka na babaero ka? ilang beses na nga ba? Kahit nung tayo pa lang muntik na tayo maghiwalay dahil dyan pero anong ginawa ko? PINATAWAD KITA! Ilang chance na nga ba binigay ko sayo? Di na mabilang babe hindi na mabilang. Hindi ako nagkulang sayo alam mo yan lahat ng gusto mo binibigay ko sayo lagi akong nasa tabi mo kapag kailngan moko lagi kitang sinusuportahan sa lahat never kitang pinabayaan alam ng lahat yan😭Lahat ng panguunawa binigay ko sayo lahat ng pagpapasensya effort pagmamahal lahat binigay ko sayo hindi ako nagkulang pero anong sinukli mo?😭 alam mong buntis ako pero nambabae ka padin at worst mas iniintindi mo pa yung babaeng kakakilala mo lang kesa samin ng anak mo! Oo mahal kita mahal na mahal pero uung pagmamahal na yun puro galit nalang!😭imbis na maghanap ka ng trabaho para makaipon ka sa panganganak anong ginagawa mo? PURO PAMBABABAE PURO TAMBAY INOM DITO INOM DOON! Tapos pupunta ka dito sa bahay ng lasing ka yayakap ka sakin sasabihin mo mahal na mahal mo ko kami ng anak mo magsosorry ka sasabihin mo ayusin na natin pamilya natin tapos makalipas lang ang ilang araw limot mo na lahat ng mga sinabi mo? Limot mo na mga pangako mo? Tapos bigla kong malalaman na may babae ka na? Anong klase ka😭 at Gano ba kasarap tumambay sa mb at mas pinili mo yan kesa maghanap ng trabaho? pano ka nakakatulog sa gabi ng alam mong may anak kang inabandona mo? Pano mo nagagawang magsaya? Dinudugo ako pero asan ka? Nasa babae mo nagpapakasaya. TATAY KA NA E PERO GUSTO MO PADIN MAGPAKABINATA! Noon wala akong ibang ginawa kung di ipagtanggol at pagtakpan ka sa lahat lalong lalo na sa pamilya ko! Pero wala pala talaga dapat pala nakinig na lang ako sakanilang lahat!😭 nagagawa mong mageffort at magaksaya ng pera para dyan sa LECHENG BABAE MO! Pero magbigay kahit pangamot at pangvitamins ko lang WALA KAHIT SINGKONG DULING! Ni hindi ka na nga nagpapakita dito sa bahay! Sabi mo di mo nakakalimutan responsibilad mo sa anak mo pero ni kamustahin ako di mo magawa! NAKABLOCK PA AKO SAYO. Tapos kakahiwalay lang natin may babaeka kaagad? Tapos ano sabi mo? MAHAL MO? KAKAKILALA LANG MAHAL AGAD?! ANO YAN JOKE? tapos ako na may pinagsamahn tyo iiwan mo bigla?! MAHAL MO KUNYARE BABAE MO PERO ANAK MO NA GINAWA NATIN DI MO MAHAL?! Nung nagpalaboratory kami ni mama inabot ng libo andyan lahat ng resibo nagbigay ka ba kahit 100 manlang? HINDI!😭 DI KA NA NAAWA SA MGA MAGULANG KO! DI NAMAN SILA ANG NAKABUNTIS SAKIN PERO SAKANILA LAHAT NG GASTOS!😭 puro na kami utang, mga magulang ko di na makatulog sa kakakayod matustusan lang ako tapos ikaw anong ginagawa mo! PURO PAMBABABAE!😭 SA LAHAT NG GINAWA KO PARA SAYO GANYAN ISUSUKLI MO? ANONG KLASE KA?! TAPOS AKO PAGMUMUKAIN MONG MASAMA?😭 sobrang kakapalan naman na ata yan! Ultrasound ako ang gumastos! Lahat nalang kami😭😭 imbis na mahiya ka kumuha ka pa ng babae! Lakas mong sabihin sakin lagi na mahal na mahal mo kami pero ano? NAPAKABABAERO MO! Pinilit kong ayusin pamilya natin para sa baby natin pero talagang mas pinili mong mambabae nalang!😭 konting buwan nalang manganganak na ako pero ano may ipon ka ba para sa baby mo? WALA! Pero pumunta ng almar at mamasahe may pera ka pagdating dyan sa LECHENG BABAE MO!😭 nanginginig ako sa galit sayo sobra sobrang pasakit ginagawa mo samin ng anak mo! Wala akong ibang hiniling sayo kung di suporta at pagmamahal pero mas pinili mo yung BABAENG KAKAKILALA MO LANG NA WALA NAMAN KAYONG PINAGSAMAHAN! Basta ako pag nanganak na ko papalakihin ko ng maayos anak natin, mamahalin ko sya ng sobra pupunan ko lahat ng pagkukulang mo😭 makonsensya ka sana sa mga pinagagawa mo. Pagod na pagod na ko sayo. di ko hahayaang mapahamak anak ko dahil sa tatay nyang napakagaling😭 kaya hindi moko masisisi kung bakit ganito ung galit ko sayo, siguro ngayon oo masaya ka pero tandaan mo bahala na ang karma sayo habang buhay mong dadalhin pangiiwan mo samin ng anak mo habangbuhay kang guguluhin ng konsensya mo😭 ilang buwan nalang manganganak na ako mahiya hiya ka naman sa baby mo! Pero ito ang tatandaan mo ha? HINDING HINDI KO MAKAKALIMUTAN LAHAT NG MGA GINAWA MO LALONG DI KOMAKAKLIMUTAN NA PINAGPALIT MO YUNG PAMILYA NA MABUBUO NATIN KASAMA ANG ANAK NATIN DYAN SA BABAE MO. kaya kayo girls wag nyong ibibigay lahat, hinay hinay lang para di kayo mapares sakin. To all the single mother out there mabuhay kayo saludo ako sainyong lahat❤️

*all photos credits to Bernadette's Facebook












On the other hand, someone posted a reply to bernadette's post indicating that she is the sister of the child's father.



Netizens have different opnions. Let's see some of their reactions:






What are your thoughts on this? Let us know by commenting below and don't forget to share this with your family and friends! Stay tuned for more trending articles.






vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]