Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

From Overweight To Stunning Gorgeous Lady. She Loses 57.2 Lbs By Just Eating Sky flakes.


From Overweight To Stunning Gorgeous Lady. She Loses 57.2 Lbs By Just Eating Sky flakes.

Some people tend to try other things just to loosen their weights. But some goes for the natural and common ways. They just go to the gym or just trim down their diets.

But this lady went viral after sharing how she lose her weight. Her secret? Read below and find out!
Para sa mga pessimistic, sa mga nanawalan ng chance, please wag mawalan ng pag asa!  
Hanggang nasa sa inyo pa lahat ng chances sa buhay, push!. Kasi, kung gusto nyo talaga, makakaya nyo.  
Before, nung mga panahong hindi pa ako conscious sa sarili ko, puro lang ako kain!  
As in 4-5 beses ako nakain sa isang araw. Kasi sabi ng mama ko, wag na wag akong magiging matipid lalo na pagdating sa "pagkain". Ayun! 78kls-80kls naglalaro timbang ng lola nyo. 🤣 Pak na pak diba!? 😁 
Til such time na di na ako natutuwa sa laki ko.  
Yung tipong lahat na lang ng makakita sayo, may masasabi na kesyo tumaba ako or what.  
Nyemas, kahit wala akong paki, nagkakaroon pa din pag mag isa ko na lang! 🤣 May "hurt" keme sakin, kasi feeling ko puro panlalait na lang natatanggap ko. Tapos yung mga laitera at laitero pa e chaka to the 9th power din naman! Charots! 🤣 
Hanggang sa minotivate ko sarili ko.  
Nag explore ako ng nag explore. Humanap ako ng fi-fit sa katamaran ko.  
Hindi ka mahilig mag gym? jogging? or any exercise na makakapag pababa ng timbang mo? Okay lang! 😊 Ako kasi tamad ako sa mga ganyang bagay. Kaya may sinubukan ako months ago (tinry lang) baka mag work out. 😂 Well, worth it naman! Balewala yung pagtitiis na di kumain ng masasarap na pagkain (para sa ekonomiya!) 💁🏻 
Months ago, sinubukan ko ang  panay skyflakes lang. Bihira ako mag rice. Once in a blue moon lang ang cheat day! Ayon, eto na resulta. Bawas sweets ako talaga! kaya kung pwede lubayan nyo muna mga ka relasyon nyo. Keme! 💁🏻😂✌🏻️. Inom palagi ng madaming water. Kung kaya nyo yung 8baso per day, bakit hindi. Before meal inom ka kahit 1baso lang.  
Eto na ngayon result, okay na! Need na lang i-maintain. Kung kaya ko, for sure kaya nyo din!  
Nag 54kls ako before kaya lang di daw bagay sobra payat, hanggang binalance ko. Nag 59kls-61kls ang timbang ko. Nandyan na pag napapasarap ako kumain. Well, atleast di na lang katulad ng timbang ko dati. Oh diba! Pak!













Source

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]