Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Tinawagan Niya Po Ako Para Mapanatag Ang Loob Ko' Isang Driver Nag-balik Ng Wallet Ng Isang Babae

'Tinawagan Niya Po Ako Para Mapanatag Ang Loob Ko' Isang Driver Nag-balik Ng Wallet Ng Isang Babae

Masarap sa pakiramdam ang mga ganitong pangyayari. Ayon kay Jennelle tinawagan siya ni Kuya Joel na isang driver para mapanatag ang loob niya. Isinauli ni Kuya Joel ang wallet ni Jennelle, kaya naman abot langit ang pasasalamat niya dahil naibalik sa kanya ang kanyang wallet.

Kuya Joel ng Grab, maraming maraming salamat po sa pag balik ng wallet ko kahit na po na sa byahe kayo tinawagan niyo pa din po ako para mapanatag ang loob ko.

    (Photo Credit To Jennelle)

Sobrang thank you po talaga kuya. Sana po madami pong driver na tulad niyo. Godbless po. 🙏

                       (Photo Credit To Jennelle)

Ano po ang  tingin niyo sa artikulong ito? Maari niyo pong ibahagi ang inyong mga pahayag sa pamamagitan ng pag-kumento sa comment section na matatagpuan sa ibaba. Maraming salamat po sa inyong pagtangkilik at pag-bisita sa aming website.

Source: Jennelle

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]