Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"MOMY, DADY DOKTOR NA PO AKO" Isang Babae, Nakamit Rin Ang Tagumpay Matapos Ang 9 Na Taon Na Pag-aaral

Alam nating lahat, napakahirap ng buhay ngayon. Kaya maraming nagsisikap ngayon para makamit ang kanilang mga pangarap. Bago mo ito makamit, kailangan mo muna pagdaanan ang mahihirap na pagsubok sa buhay at kailangan mo ding matuto na hindi sumuko. Katulad na lang ng babaeng ito sa article na ito.

Viral ngayon sa social media ang post na isang babae na may pangalang Monique Fajardo kung saan napagtagumpayan niya na at nakamit ang kaniyang pangarap na maging Doktor.

Basahin ang kaniyang buong post:

"MOMY, DADY DOKTOR NA PO AKO" 
Napakasarap pong sabihin ang mga salitang ito sa mga magulang ko. Tunay po na wala katumbas makita ang mommy ko na umiyak sa tuwa at ang marining ang daddy ko na sabihing "I am very proud of you anak"
This dream took me 9 years to achieve. 4 na taon ng nursing at 5 taon ng medisina, kaya sana hayaan nyo po akong magpasalamat sa lahat sa inyo na tumulong at nagdasal para sa akin. Lahat po ng dasal lahat ng suporta nyo ay napakalaking tulong. Hindi ko po mapigilang umiyak sa tuwa, at saya.
With God, all things are possible. 

Thank you Lord for this blessing, it was Your will that made me pass this exam.

Thank you everyone and congrats to all my colleagues, God bless

Monique M. Fajardo, R.N., M.D.

Image may contain: 1 person, smiling, closeup

So what can you say about her story?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.


vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]