Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Ito Ay Istorya Tungkol Sa Pagmamahalan Ng Dalawang Indibiduwal Na Nagbigay Inspirasyon Sa Mga Tao

Ito Ay Istorya Tungkol Sa Pagmamahalan Ng Dalawang Indibiduwal Na Nagbigay Inspirasyon Sa Mga Tao

Love is love and we can't do anything against it. There is nothing wrong with being in love and you will do anything for the one you love. Here's a love story about two individuals who are spreading their wings. Let's read.

limang bwan🔐

Panibagong bwan nanaman to para satin mahal 😊 hindi ako makapaniwala na tatagal pa tayo ng ganito😌, samantalang nuong dating naging tayo eh halos mabilang lang ng daliri ko yung mga araw na tayo pa nuon. pero eto tayo ngayon 😊 hindi ko maisip na mag tatagal pa tayo mahal💕
alam ko at alam mo na hindi lang tayo dito mag tatapos. marami pang Araw, Bwan at Taon ang malalampasan natin😊💖

                      (Photo Credit To Mel Kenji)

nagpapasalamat ako dahil nakilala kita, salamat dahil kung hindi ka dumating sa buhay ko ay hindi magkakaroon ng kulay to mahal😌 salamat mahal kase sa bawat minuto na magkausap tayo ay nararamdaman ko sayo yung pagmamahal na hinahanap ko. 😌💘 wala na akong ibang mahihiling pa sa may kapal. andiyan kana, walang papantay sayo mahal
💟

     (Photo Credit To Mel Kenji)

kahit na hindi salungat ang kasiran natin mahal ay ikaw padin mahal ko😅 wala tayong paki sa mga sasabihin ng ibang tao dahil alam naman natin sa sarili natin na wala tayong tinatapakang ibang tao at pareho lang tayong nagmamahalan😊👨‍❤️‍👨

     (Photo Credit To Mel Kenji)

madami mang tumututol sa pagmamahalan natin, hindi yun sapat na rason para iwan natin yung mga nasimulan natin mal. gusto ko ikaw na, gusto ko ikaw na makasama ko habang buhay😞 OA ko ano? OO OA ko pero gusto kolang malaman mo na MAHAL NA MAHAL KITA😊 handa akong ipaglaban ka mahal ko, Handa akong ipaglaban ka sa Pamilya ko. HANDA akong Harapin lahat ng pagsubok basta kasama ka.😊💟


TANDAAN MO MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KI SALAMAT SA LAHAT NG TAWANAN😂SA LAHAT NG MAGAGANDANG ALA ALA NA NABUO NATIN, PATULOY NATIN YUN DADAGDAGAN MAHAL KO😊 gagawa pa tayo ng napaka daming Ala -Ala. mahal na mahal kita mahal ko. HAPPY 5th monthsary mahal ko! Mahal na mahal kita

#040417
#Lovewins

So what do you think about this article? Let us know your thoughts by simply commenting in the comment section located down below. Thank you for visiting our website.

Source: Mel Kenji

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]