Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Bumili Siya Ng Hotdog Sandwich Sa Isang Sikat Na Fast Food Chain. Ngunit Pagkagat Niya Rito, Ito Ang Bumungad Sa Kaniya - PH TRENDING

Kung inyong matatandaan, marami na kaming itinampok na iba't-ibang klaseng mga istorya tungkol sa mga nararanasan ng mga netizens sa kanilang mga pagkain na nabibili sa iba't-ibang fast food chain. Ngayon isang netizen nanaman ang may reklamo sa nabili niyang pagkain sa isang sikat na fast food chain.

Ibinahagi ni Ronalou Ann Robles ang kaniyang nakita umano sa pagkain na binili niya sa isang sikat na fast food chain.

Ayon sa kaniyang post, pagkagat niya sa nasabing pagkain na binili niya sa isang sikat na fast food chain, naramdaman niyang may plastic pa ito.

"pagkagat ko noh sabi ko pa sa mama ko, Ay may plastic pa ba talaga to?"

Tinanong pa raw umano ng crew kung willing sila maghintay ng pitong minuto para sa pagkain na inorder nila.

Dagdag pa ni Ronalou, bumili rin sila ng spaghetti para sa kaniyang anak, ngunit konti lang raw na sauce ang inilagay umano ng mga ito.

BASAHIN ANG BUONG POST:

Hello Jollibee FCIE - Langkaan


Pagkagat ko lang naman ng na-regular sized jolly hotdog nyo yes di na sya jumbo 😂😂 pero hindi yun ung rant ko,

So eto na nga, pagkagat ko noh sabi ko pa sa mama ko, "Ay may plastic pa ba talaga to?"
Mygash, tinanong nyo kami kung willing to wait ng 7 minutes tapos eto mga besh. Utang na loob naman hahaha.

Before umorder kami ng jolly spag para sa baby ko, kapiranggot lang sauce.
Ung totoo Jollibee FCIE ha ano po?

We love Jabi pa naman. Pero to the ever since poor service ng branch na yan naku sana hindi masira ang napakagandang image ng Jollibee.
Yun lang. Pakiayos po ang service please.

Image may contain: food

Image may contain: food and indoor

So what can you say about this article ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]