Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Chito Miranda, Pinakilig At Pinahanga Ang Mga Netizens Dahil Sa Mensahe Niyang Ito Para Sa Kaniyang Asawa - PH TRENDING

Halos lahat tayo ay may kaniya-kaniyang paraan upang maipakita sa ating mga mahal o sa ibang tao kung gaano natin ka mahal ang ating partner. Hindi dahil gusto mo lang. Dahil gusto mo lang ipakita ang nilalaman ng iyong puso.

Katulad na lang ni Chito Miranda na isa sa pinaka sikat na bokalista sa ating bansa. Ibinahagi niya sa social media ang mga nilalaman ng puso niya tungkol sa kaniyang pamilya. 


BASAHIN ANG BUONG POST NG BOKALISTA:

Image may contain: 1 person, closeup

Tuwing naaalaala ko yung lahat ng hirap na pinagdaanan mo mula sa mga hassle ng pagbubuntis, hanggang sa panganganak at lahat ng naranasan mo sa hospital, hanggang sa sakit at stress ng breastfeeding, kasama na yung puyat at sakit ng katawan sa pag-alaga kay Miggy, di ko talaga malaman ang gagawin kung paano ako makakabawi sa 'yo.
At higit pa dun, ikaw pa ang nahihiya sa akin kasi feeling mo hindi mo ako masyado naaalagaan.

Sira ka talaga.

Everyday iniisip ko talaga kung paano ako magiging mas deserving na asawa, kung paano kita mas maaalagaan ng maayos at kung paano ko mas mapapadali at mapapagaan yung mga kelangan mo gawin, at kung paano ko mapaparamdam sayo kung gaano ko naa-appreciate yung lahat ng ginagawa mo para sa amin ni Miggy.

Some people think na ang OA ko mag-post sa social media and that I should express it personally nalang daw (not knowing na mas expressive talaga ako pag tayong dalawa lang hehe) because they would rather see pics of my band, or of me partying, pics of food bago kainin, or my guns and knives, and shit that matters to them more than me expressing my love for my wife.

Sa totoo, wala akong paki sa kanila and I couldn't care less if they think I'm corny or if they make fun of me. If my post makes your day a little bit brighter, and makes you smile, at nakakalaglag ng panty mo ng slight, then it is worth it.


Goodmorning, Ms.Neri! Have a great day! (heart emoji) Uwi po ako agad after ng gig. Love you.

Maraming netizens ang hinangaan ang bokalista, lalo na ang mga kababaihan dahil sa kakaibang pag-uugali at kung paano nito mahalin ang kaniyang pamilya.








So what can you say about Chito Miranda's post ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source: fb/chito

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]