Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Naghihintay Lang Ang Matanda Na Ito Sa Kanyang Apo. Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Gagawin Ng Mag-ina Sa Kanya.


Naghihintay Lang Ang Matanda Na Ito Sa Kanyang Apo. Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Gagawin Ng Mag-ina Sa Kanya.

Netizen shares her mom's act of kindness on social media and it became viral. Her purpose is to inspire people to spread love. Read her whole post below

#AnActOfKindnessWillChangeTheWorld💞

After namin bumili ng bag ko at ng tsenelas. Nagtanong si Mama kung saan ko daw gusto kumain and ang sabi ko sa McDo. Sabi pa nga niya, "Mcdo na naman?" 😂. Pero wala na din 💁🏻 Papasok pa lang kami ng Mcdo ay biglang nagsalita si Mama. Sabi niya, "Hala! Ayun na naman yung matanda na nadatnan natin nun na nagiintay sa Apo niya.." At nung tumingin ako, siya nga yung Lola na yun na binilhan dn ni Mama ng pag-kain kasi sobrang naawa siya kasi naalala dn Lola ko sa kanya. At first nagkwekwentuhan kami pero nung tumagal tagal, hindi na nakayanan ni Mama na maawa kay Lola.

P.S. :
Ang palayaw niya po at kilala siya dito sa amin sa pangalang BAET 😊 no joke.
Hindi po siya nawawala. Naawa lang po talaga Mama ko kasi nakaupo lang siya, patingin tingin habang ang daming kumakain.



Tinanung niya ako kung mahaba daw ba ang pila. At nung sinabi kong hnd agad siyang tumayo at umorder ng pagkain..


 Ito si Lola..

Ito yung video nung binibigay niya yung food kay Lola..



And nang makabalik siya sa upuan pra ituloy yung kinakain niya, hindi na niya naiwasang mapaluha.


Ganito din siya nung una namin nakita si Lola. Napaiyak din siya nun dahil naaalala niya si Inay sa matanda.


Sabi pa niya nung pauwi na kami..
"Parang hindi ako makalunok habang alam kong nag iintay lang dun yung matanda.."






Lagi ka pong mag iingat Lola. Sana po kahit sa simpleng ginawa ng Mama ko napasaya ka nami 🙂


Mama, PROUD NA PROUD ako sayo. You really inspired me to help others lalo na pag matatanda. Pinagmamalaki kita! God's will talaga na kumain tayo sa McDo at nagtagpo na naman ang landas natin ni Lola. God Bless you Mama and I'm so PROUD OF YOU. You're the BEST. ❤️


Source: fb

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]