Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"Nagtataka talaga ako kc gusto mo ng tomboy" Hindi inaasahan ng estudyante na ito na ang simpleng chat ng prof niya ay mauuwi sa ganito.


"Nagtataka talaga ako kc gusto mo ng tomboy" Hindi inaasahan ng estudyante na ito na ang simpleng chat ng prof niya ay mauuwi sa ganito.

Nagulat umano ang estudyanteng ito nang magchat sa kanya ang kanyang nirerespetong guro sa isang pamantasan sa Maynila. Ang buong akala nya, ay mangangamusta lamang ito tungkol sa dati nitong pinapasukang pamantasan.

Ang hindi inaasahan ng estudyante, may iba pa palang balak ang nasabing guro.

Basahin ang buong detalye.

Di ako maghilig magpost ng kung anu ano pero this time kasi nabastos na ko e. Naging prof ko to and ang taas ng respeto ko dito dahil magaling siyang magturo. Since nalaman niya na lesbian yung karelasyon ko, lagi niyang tinatanong kung bakit at kung di na daw ba ko babalik sa lalake. So nageexplain ako ng side ko dahil baka curious lang siya. Tapos ngayon magchachat siya sakin ng ganito. Hindi porket lesbian yung karelasyon ko at yung gusto kong mahalin e pwede niya na kong bastusin. Mas pinatunayan niya lang sakin kung ano talaga madalas na gusto ng lalake. No offense sa iba, hindi naman lahat ganun. Ang lakas ng loob mo dahil wala ka na sa Fatima. Respeto naman sa gender preference ko, okay lang na macurious ka sa dahilan ko kung bakit pero di na kailangan umabot sa ganito. Hindi ko kailangan ng experience para bumalik sa lalake. Dahil mahal ko yung boyfriend ko at lesbian man siya pero marunong siyang rumespeto ng babae.




This professor just harassed my sister and questioned her gender preference indecently. It is truly disappointing that some of the teachers we look up to are as narrow-minded and rude like him. I cannot let this pass because I can imagine how many more students would have to experience and be traumatized by such offensive action. I am requesting for your help. Let us make this society a better and safer place to live in. Let us not tolerate such vulgar action, especially from the people who influence the youth.




[source] [source]

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]