Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Akala Ko Ba Love Wins?' Sometimes Love Doesn't Last Forever.

'Akala Ko Ba Love Wins?' Sometimes Love Doesn't Last Forever.

Sometimes when you fall in love with a person and you eventually get into a relationship for a long time you might think that it's your true love and your relationship will last forever but sadly it doesn't work that way for other people. Like this guy who shared his story on social media that he thought will gonna last forever. Let's read his story.

Read post below:

Akala ko ba love wins?
Simula nung accidentally tayong nagkita sa kpop pilipinas last october nainlove na ko sayo ng sobra. Ang cute cute mo! Bagay na bagay sayo pagiging Nayeon mo. Natakot akong lapitan ka non kasi feeling ko masyado kang gwapo para sakin. Pero naglakas loob akong magpapicture sayo, kilig naman ako haha tapos ayun nga nung paguwi ko di na tayo natigil ng paguusap, Sobrang saya ko non. Tapos ayun, naging tayo nung october 24, 2016.❤️



Kabado akong makipagkita sayo nung vogue event last november kasi baka kapag nakasama mo na ko di mo na ko magustuhan pero masaya ko nung naging okay naman tayo. Hanggang sa naging part narin ako ng cg nyo as Jihyo. Every kpop events ikaw na yung kasama ko, holding hands habang naglalakad, nakayakap ka sa likod ko habang nanonood ng mga performance, sabay kumain sa labas, tapos magyayakap pa tayo kapag naging successful yung perf natin. yung mga ganyang bagay. Walang katumbas na saya yung nararamdaman ko bawat oras na ikaw yung kasama ko.💕





Pero bakit biglang nagbago? Iniwan mo nalang ako bigla. Oo lagi tayong nag-aaway madalas dahil sakin, overprotective saka nakakasakal ako, pero sana di ka agad sumuko. Sabi ko pa non siguro magtatagal tayo kasi bihira lang sa mga kpop fan yung bi couple. Daming nagchachat sakin na sayang daw tayo. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko ngayon. Malungkot ako dahil wala kana, masaya naman ako kasi masaya kana. Pero sana pala di nalang naging tayo, kasi yung taong nagpapasaya sakin dati yun din yung dahilan kung bakit wala na yung mga ngiti ko. For the last time, I love you Nayeon, Jennie, and Somi ng buhay ko. Thank you sa saglitang forever na pinaranas mo!💔



So what do you think about this article? Let us know your thoughts in the comment section located below.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]