Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

AJ Muhlach Talked About 'Past’ With Nadine Lustre - PH TRENDING

Ayon sa report ng Philippines' Ultimate Showbiz Hub, si Aj Muhlach ang kaunahang naging kapareha sa showbiz ng isa sa pinakasikat na aktres ngayon sa pilipinas na si Nadine Lustre.

Ang pahayag na ito ng aktor ay naganap sa  isang pocket press conference ng bagong movie na "The Double Barrel: Sige Iputok Mo" na siya ay kabilang.

Image result for aj muhlach

Sabi niya, "Siya po ang una kong ka-love team. Kami ang unang magka-love team."

Nang tanungin siya na kung naging magkarelasyon ba sila ng dating kapareha. "As in naging kami? As in yung naging magkarelasyon kami? Hindi po, eh. Hindi ko po kasi iniisip yon, eh. Ako lang ha, kung wala po akong girlfriend, kung may nakaka-partner ako parang mas nahihiya akong maging kami. Kasi feeling ko, parang ang dating parang ginagawa ko lang yon dahil sa trabaho, eh.”

Ibinahagi din ng aktor kung gaano ito kasaya sa mga napagtagumpayan ng aktres at kung ano ito ngayo.

"Masaya po ako sa kanya. Actually, nagkita kami nung Eddys Award. Nag-perform sila don ni James. Ako nga, parang nati-teary-eyed nga ako nung pinapanood ko sila. Parang ang sarap ng ginagawa nila na nagpe-perform. Na ginagawa nila yung gusto nila. Ang sarap nilang panoorin."

So what can you say about this article?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source: philnews

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]