Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Manny Pacquiao, Nagbigay Na Ng Pahayag Tungkol Sa Issue Na Siya Ay Nagkomento Umano Sa Live Stream Ng 22-Year-Old Girl Arzaylea Rodrigeuz - Boy Trending


Kung matatandaan, nagviral sa social media nakaraan lamang ang issue na involved ang pambansang kamao na si Manny Pacquiao kung saan may isang netizen ang nakakita umano na nagkomento ito sa isang 22-year-old na babae na may pangalang Arzaylea Rodriguez.

Related image

Ayon sa nakaraang report, ang 22-year-old na babae na si Arzaylea Rodriguez ay isang Instagram sensation at siya rin ang dating ka-relasyon ng frontman ng international band 5 secold of summer na si Luke Hemmings.

Makikita sa screenshot na nagviral sa social media, nagkomento ang pambansang kamao ng "Where are you from" at nasundan pa ito ng "hello".



Matapos ang usap-usapang ito, nagbigay narin ng pahayag ang pambansang kamao tungkol dito at ito ang sinabi niya ayon sa report ng inquirer official, “Ako ‘yan. Actually pag-open ko ng Instagram nakita ko live so pinindot ko. Nakita niya Manny Pacquiao joined live so nag-hello siya. Tapos tinanong niya ako ‘Are you in the Philippines?’ Kaya sabi ko ‘Where are you from?’ Lahat naman pwedeng makipagusap sa amin wala namang malisya doon.”


So what can you say about this article ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]