Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Isa Ka Din Ba Sa Gumagamit Ng Sarahah App? Isang Netizen Ang Ibinahagi Ang Nangyari Sa Kaniyang Mobile Phone Matapos Gamitin Ang Sarahah App - PH TRENDING

Nauuso ngayon sa social media ang isang bagong application na may pangalang Sarahah kung saan makakapag message sayo ang kahit na sino nang hindi mo nalalaman ang pagkakakilanlan. Ang application na ito ay may halos 18 million user na sa mabilis na panahon lamang.

Pero may ilang netizens ang may naranasan na hindi inaasahan matapos niya gamitin ang application na ito. Ayon sa kaniyang post, noong una, maayos naman daw at walang nagiging problema. At nang tumagal na, napansin niya umano na nagiging lag na ang kaniyang facebook app.

Basahin ang buong post sa baba:

Beware sa Sarahah App  Una nung ininstall ko ko wala nmn ibang nangyayari, and then habang tumagal tagal napansin ko na naging laggy na yung facebook ko. Then wala akong feeds na nakikita kung di puro Sarahah lang. Tapos kanina nag FB ulit ako tapos inopen ko yung Sarahah app. Tapos Biglang nag hang Yung Cp na gamit ko. Nag hang sya na wala akong mapindot as in [See pics below, First Picture] Tapos pano ko lang sya naibalik ulit? Inunstall ko yung app gamit ang Computer (Ni Sync ko sa Itunes and then doon ko in uninstall yung app) tapos parang biglang magic na nabuhay ulit yung Cellphone (So it means na dahil nga sa app ma yon kaya nag hang. Then hanggang sa natakot ako kase baka kako totoo nga yung virus na yun pag nag sarahah ka. Ngayon nakilogin ako sa Cp ng kaibigan ko, tapos ayun Session expired na yung FB ko. [See Pic 2nd Pic] Thanks God kase na retrieve pa alam ko kase Email at yung mga Secret Questions. Para sakin sa mga gumagamit pa nung app na yun ingat po tayo. Then sa mga gustong sumubok, do it on your own risk. Just a friendly Reminder. 
[Share nyo kung gusto nyo, Awareness lang para maging secure ang account natin] 
#SarahahTrouble #TerrorApp #Virus

No automatic alt text available.

Image may contain: 1 person, smiling

So what can you say about this article ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source: facebook

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]