Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Isang Lalaki, May Open Letter Para Sa Kaniyang Ex-Girlfriend - Boy Trending

Isa talaga sa pinakamasakit na karanasan, ang break up. Halos karamihan, dumaan na sa stage na ito at alam kung gaano kasakit ang dulot nito. Nandiyan rin ang pakiramdam na hindi ka makakatulog, wala kang gana sa lahat at pati ibang bagay naapektohan. Pero kahit gaano pa ito kasakit, kailangan natin ito tanggapin dahil hindi naman dito nagtatapos ang lahat. Kailangan din natin ito tanggapin dahil may naghihintay pa na tamang tao para satin at matatagpuan rin natin siya balang araw.

Viral ngayon sa social media ang open letter ng isang netizen na may pangalang Yhunix Mendez.

Ibinahagi niya sa social media ang kaniyang mga saloobin at ang huling mensahe para sa kaniyang ex-girlfriend.

Basahin ang kaniyang post sa baba:


An open letter to my EX-GIRLFRIEND.


Una sa lahat, I wrote this not because gusto kong mag ka ayos pa tayo, siraan ka or whatsoever. I wrote this because gusto ko lang sabihin sayo lahat lahat ng gusto kong sabihin at nararamdaman . Anyway, I know that we have our different paths in life na. Alam ko din na masaya ka na ngayon sa bago mo. Nag paka layo layo na din ako para makapag isip isip tayo parehas. Kahit wala pang 3months simula ng nag ka hiwalay tayo, napalitan mo na ko. Siguro nga hindi na uso ang 3 months rule sa panahon ngayon, Kahit almost 3years ang relationship natin. Gusto ko malaman mo na kahit nag kaganito ang ending ng relationship natin , naging masaya talaga ako sa panahong yun at wala akong pinag sisisihan dun. Madalas man tayong nag aaway, alam mong kahit minsan ay di kita napag buhatan ng kamay. Kahit kadalasan mo kong napapahiya sa ibang tao. Kahit halos sirain mo na mga gamit ko. Kahit minsan nasasaktan mo na ko. Physical man o emotional. Ganun pa man, dinadaan ko padin sa lambing para mag ka ayos tayo. Alam mo sa sarili mo na ginawa ko ang lahat lahat para maging maayos ang relasyon natin dahil ikaw ang mundo ko. Kahit pa halos lahat ng nakapaligid saten (my family and friends) ay hindi boto sayo. I endure all the shits for our relationship. Kaya din siguro naging bato na din ang puso ko at nauwi na sa pakikipag hiwalay sayo. Alam kong ikaw din naman. Alam kong ginawa mo din ang best mo. Alam ko namang pinilit mong mag bago for good. Dahil alam mo namang isa lang naman ang hiniling ko sayo, ang maging “mabait ka” . Hindi din naman ako perpekto. Nakakagawa din tayo ng pag kakamali . Pero alam mong full effort ako sa lahat para maipakita at maparamdam sayo kung gano kita kamahal. Nangako ako sayo diba?


Sinusundo, hinahatid, pinagluluto, binibigyan ng bulaklak, fries, cakes, chocolates, needs, efforts and surprises. Lahat ng yan nabigay ko na. Maging friend, clown, unan, cook, mag pangap na beki, driver, stylist, best friend and boyfriend. Lahat ng yan ginampanan ko na din para mapasaya kita. Hindi ko to sinasabi para isumbat sayo. Hindi ko din to sinasabi para higitan ng bago mo. Sinasabi ko to para pag natagpuan mo na o kung natagpuan mo na yung mag mamahal sayo ng ganito. Wag mo ng sasayangin. Ang gusto ko lang sana at Para din sa iba pang taong makaka basa nito. Grow up. Be mature enough to handle relationship. Kung napasaya ka nya. Pasayahin mo din sya. Kung gagawin ka nyang prinsesa, Gawin mo din sana syang prinsipe. Kung lahat na binigay sayo, suklian mo. Dahil parehas lang naman kayong nag mamahal.

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing

Image may contain: 3 people, people smiling




Image may contain: 2 people, people smiling, people sitting

Image may contain: 5 people

Image may contain: 2 people, people smiling, people sitting, shorts and indoor

Image may contain: 2 people, people smiling, closeup and indoor

Image may contain: 2 people, people smiling, sunglasses, outdoor and closeup

Image may contain: one or more people and closeup

Image may contain: 1 person, smiling, closeup

Image may contain: 2 people, people smiling, closeup

Image may contain: 2 people, people smiling, hat and closeup

So what can you say about this open letter?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.



vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]