Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"Why did you only work on this kind of job a nail spa?"


Naranasan mo na bang maliitin ka ng ibang tao dahil wala kang trabaho o nagwowork ka sa mga trabahong sobrang baba ng sahod? Minsan na din bang pumasok sa isipan mo na ang tingin sa iyo ng iba tao ay mabibili niya ang dangal mo ng pera dahil tingin niya sa iyo ay isa kang mababang uri ng tao?

Mayroong mensahe ang babaeng ito para sa mga taong nagta-trabaho sa kumpanyang minamata ng ibang tao.

Read:

May client kaming foreigner at HINDI NAMAN SA PAGMAMAYABANG sinabihan nya ko na ang pretty ko daw, then he asked me "Why did you only work on this kind of job a nail spa?" Para bang nanghihinayang sya sa trabahong meron ako, Bakit nga ba? Parang ang baba ng tingin nya sa kagaya ng trabahong meron ako, Then he asked me If I want him to join a dinner on a Japanese restaurant, sa isip ko ULO MO! Kala nya sguro madadala ako sa ganon ganon nya. Akala nya may extra service kagaya ng ilang spa yung salon namin. Nakakainis lang sa part na parang minamaliit nya yung work na meron ako. Hindi ko kinakahiya yung kung anong trabahong meron ako ngayon! Bakit? Kasi HINDI DUMADAMI CANCER SA LIPUNAN KUNG DADAGDAG AKO yung mga babaeng umaasa sa sugar daddy nila mabili lang luho na meron sila iPhone, Magandang kuko at Kamay, Bababa sa Sports car na hatid sundo at kung among walker starter pack pa yun! Always remember money only impress lazy girls. When a woman works hard a man with a money is a bonus not a ladder to upgrade. Bat ko ikakahiya trabahong meron ako? As long as masaya ako syempre dto ako! Hindi sa pagiging hipokrita luho lang yan, iba pa din pag galing sa pinaghirapan. ❤






source: fb

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]