Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Sa Unang Tingin Akala Mo Ligaya At Sabik Ang Mararamdaman Mo Yun Pala Lungkot At Luha Ipapadama Sa'yo


Memories is the one responsible for keeping our loved ones alive inside in our hearts and in our minds. Her story will surely touch your heart at first glance of her post I thought this would only bring happy thoughts but my mind spoke too soon after I read all of her words, my heart was shattered. Her story is a mixture of both happiness and sadness.

Let's read:

Happy 6th Anniversary to us my babylove! I wish you're doing well there in heaven. ❤
Unang kita natin elementary tayo (2003 yata) schoolmates tayo tapos pareho tayong varsity ahead ka lang sakin ng 1 year. Then nag highschool na wala pa din talaga tayong nararamdaman sa isa't isa siguro kasi di naman kasi tayo close nun. So ayun na nga lumipat ka ng school grumaduate ako ng highschool pagdating ng college dun kita nakita aksidente pa nga yung pagkikita natin kasi lumingon ka lang samin kasi nga ang ingay ingay namin yun pala pauwi ka na nun sabi ko pa nga sa mga kasama ko "hala parang kilala ko yun si kuya". So pag uwi hinanap kita sa fb inadd kita tapos kinonfirm mo kaya ayun nagkachat na tayo tas ininvite mo ko sa bday mo kaso di ako nakapunta kasi gabi na 😂. Madalas na tayong sabay umuwi nun pero tropa tropa lang talaga hanggang sa dumating na yung time na sinabi mong manliligaw ka sabi ko edi sige manligaw ka. Di biro yung 6 months na panliligaw mo sakin kaya yun napa OO mo ko ☺☺☺ SEPTEMBER 4, 2011 birthday ko nung sinagot kita 😍😍😍. Sobrang saya natin nun although may mga away tayo nananaig pa din pagmamahalan natin sa isa't isa. Sabay tayong nagmature at higit sa lahat sabay tayong TUMABA 😂.

     (Photo Credit To Precious Marie Rivera)

Ang daming nag hihintay ng "LONG TABLE NATIN" madami na din nagsasabi na ninang/ninong sila sa KASAL NATIN kaya lang maaga natapos yung love story natin 😞
Hanggang ngayon di ko pa din lubos maisip kung ano ba talagang dahilan bakit nangyari ang lahat. Pero hindi ko kinukwestyon si God kung ano man yun. Alam kong may rason sya kung bakit nangyari to. Nagpapasalamat ako sa kanya dahil pinahiram ka nya sakin ng 5 and a half years ng buhay mo. Alam ko naman na mangyayari to eh kaya lang di ko ineexpect na ganito kaaga ka nyang kukunin sakin. Pero johnmar masakit pa din eh sobrang sakit di ko alam pano ko to tatanggapin, kung paano ako magsisimula ulit. Na sa tuwing umaga paggising ko nasanay akong nandyan ka, na pagpatak ng 4pm alam ko dadating ka sa school namin para sunduin ako tapos magbibilliards tayo tapos magdidinner pero ngayon wala na 😭😭😭 SANA JOKE LANG LAHAT NG ITO. Hanggang ngayon umaasa padin ako na isang araw babalik ka. Ang hirap magpanggap na okay ako. Parati ko sinasabing malaya ka na pero sa puso't isip ko di ko pa din pala kaya. Nagunaw mundo ko pati pangarap nating dalawa. Paano na ko ngayon? 😭

                       (Photo Credit To Precious Marie Rivera)

Pero para sayo kakayanin ko to.
Salamat sa lahat asawa ko. Ikaw ang dahilan kung bakit ako naging mas matapang dahil sayo ako humuhugot ng lakas. Ngayon di ko alam kung paano magsisimula ng wala ka. Nasanay akong andyan ka palagi ikaw yung nakakaalam ng lahat ng problema ko, ikaw yung nagsilbing BESTFRIEND at KAPATID KO. Pero alam ko namang andyan ka pa din para gabayan ako. May instant Guardian Angel na ko 😇
Sinabi ko sa sarili ko na hindi na ko magmamahal ulit pero kung sakaling mangyari na magmahal ako ulit sana ipili mo ko ng taong kagayang kagaya mo.

                       (Photo Credit To Precious Marie Rivera)

Di ba bago mo isara yung mga mata mo at bago ko sabihing "Mahal kung di mo na talaga kaya kung pagod ka na magpahinga ka na. Tatanggapin ko lahat." Binulong ko sayo na "Sumapi ka sa iba ha?" Kung pwede nga lang ikaw na lang ulit eh. Masakit mang isipin na hindi tayo para sa isa't isa, wala akong magagawa kundi tanggapin ang katotohanan na wala na talaga. Kailangan kong tanggapin na hindi talaga tayo para sa isa't- isa. Pero gusto ko lang malaman mo na sobrang swerte ko kasi naging boyfriend kita!
Walang katumbas na salita o gawa ang pagmamahal ko sayo. Habang buhay kitang mamahalin di man nila maintindihan basta malinaw sa sarili ko na hinding hindi ako magsasawang mahalin ka kahit nandyan ka na sa kabilang buhay. Dadating yung araw na malilimutan nilang naging tayo pero malinaw sa puso't isip ko na ikaw ang TRUE LOVE at GREAT LOVE KO! Alam kong magkakasama tayo ulit at sisiguraduhin ko na sa araw na yun hinding hindi na tayo magkakahiwalay. Hintayin mo ko dyan magkikita din tayo balang araw tapos si God na mismo yung magkakasal sa atin.

                       (Photo Credit To Precious Marie Rivera)

WALANG MAGBABAGO ASAWA KO 😘😘😘
"KUNG PAPIPILIIN AKO NG DIYOS KUNG SINO ANG GUSTO KONG MAKASAMA HABANG BUHAY IKAW PA DIN ANG PIPILIIN KO"
I LOVE YOU ALWAYS AND FOREVER MY BABYLOVE. TILL WE MEET AGAIN. ❤❤❤

#TEAMLDR
#TRUELOVEWINS

So what do you think about this article? Let us know your thoughts by simply commenting in the comment section located down below. Thank you for visiting our website.

Source: Precious Marie Rivera

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]