Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

This Woman Shares How She Manage To Save A Lot of Money By Keeping 1 To 100 Pesos Everyday


Hirap ka bang makapag-ipon? Basahin niyo ang post na ito ni Ivory Franz Hermosa Ongmanchi sa kanyang fb account at ma-inspire sa kanyang ginawa. Base sa kanyang post ay nagsimula siyang mag-ipon tatlong buwan na ang nakalipas, sinimulan niyang magtanggal ng 1, 5, 10 , 20, 50, hanggang umabot sa 100 pesos sa kanyang pitaka. Pagkalipas ng tatlong buwan ay nakaipon siya ng 20,346 pesos! Mahirap ba? Kayang kaya mo yan!

Tipid tipid at the same time maging wais din BESS !! 😂 20,346 in three months . 💰💸💁🏻Everyday bago ko matulog , tinatanggal ko sa wallet ko ang mga 1 , 5 , 10 , 20 , 50 at 100 pesos (mga natira sa buong araw na nagastos) at itinatabi ko sa kanya kanyang lalagyan bago ko matulog .. hahaha and ayannn naipon ko sya !! Yeheyyy 😂😍😂😍 . Ready to deposit na sya para sa savings. Ipon ulit ! 😊❤️🙏🏻#TipidChallenge#Forthefuture ❤️









 
 
 
 

Source: fb

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]