Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

This Guy Have An Open Letter To President Rodrigo Duterte Regarding His Workload As P.A To Famous Celebrities.











This Guy Have An Open Letter To President Rodrigo Duterte Regarding His Workload As P.A To Famous Celebrities. 

Internet might be one of the greatest invention of all time. It gives us almost everything we are looking for. It simplifies things for us. You can do almost everything on the internet. From learning how to cook, taking care of something or somebody, it is like a whole new world when you explore the internet.

It also gives us the power to be heard all over the planet. There are a lot of people who instantly became celebrities because of the internet.

Some people use this as a tool to entertain some of us, while some, use its "dark side" for their personal interests.

A facebook post went viral after a guy made an open letter to our beloved President, Rodrigo Roa Duterte. It was so hilarious that it immediately went viral that has already thousands of likes on facebook.

Read his hilarious open letter to our president.


An Open Letter to President Rodrigo Duterte  
Mahal na Pangulo, 
Ilang taon na po akong nagta-trabaho bilang personal assistant ng kung sinu-sinong artista. 
Bilang PA, hindi ko po alam kung normal pa ba yung mga pinapagawa nila sakin. 
Hayaan niyo pong ikwento ko sa inyo ang naging experience ko.


(1/10)
Minsan, isinama po ako ni Mam Arci sa pictorial nila. Nasira daw po ang pang-spray na gagamitin nila. Kung pwede daw na tulungan ko po sila. Umoo naman po ako.


(2/10)
Isinama din po ako ni Mam Ellen sa pagpapastol ng mga kambing niya. Sobrang close po niya sa mga alaga niya. Minsan nga po, napagkamalan ng mga kapitbahay na may nagaganap na breastfeeding program. Dinumog tuloy kami habang dala ang mga alaga nilang baka.


(3/10)
Hindi ko din po alam kung parte pa 'to ng trabaho ko.


(4/10)
Hindi din po ako makagamit ng banyo mag-isa. Palagi po akong binabantayan ni Mam Ganda.


(5/10)
Madalas niya din po akong pagbuhatin ng mga silya para dalhin sa venue ng mga concert niya.


(6/10)
Kapag naman po naglilinis ako ng bahay ni Mam Kim, palagi niya pong tinatapakan ang walis na ginagamit ko.


(7/10)
Minsan, kinakagat niya po ang daliri ko.


(8/10)
Madalas din po akong utusan ni Mam Emma para magbunot ng damo sa likod ng bahay nila. Kung saan po ako nagbubunot, dun po siya uupo. Palipat-lipat tuloy ako.


(9/10)
Naalala ko din po nung isinali ako ni Mam Cara sa pictorial niya. Ayoko po sanang sumama kasi parang malaswa po. Pero napilit din po nila ako.

Binigyan po nila ako ng sunflower. Ilagay ko daw po sa bibig ko. Si Mam Cara naman po, sa ibang bibig niya inilagay.

Pagkatapos ng unang shot, nakipagpalit po ng sunflower si Mam Cara. Wala naman po akong magawa. Sumunod na lang ako. Pero pagkagat ko sa sunflower niya, ugh, may dagta.


(10/10)
Sa mga naging experience ko bilang PA, ang hindi ko po malilimutan ay si Mam Kathryn. Nagbago po ang pananaw ko sa buhay simula nang magtrabaho ako sa kanya. Napakabait po niya. Siya lang po ang nagtrato sakin nang higit pa sa isang PA. 

Mam Kath, alam kong may Daniel ka na pero gusto kong malaman mong simula nang makilala kita, ayoko nang maging personal assistant. Gusto ko na lang maging basurero; para kapag binasura ka niya, pupulutin pa rin kita. At kahit pa sabihin na mali ako, alipin mo o bihag mo, ako'y iyung-iyo. Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan, hindi ko na ililihim pa ang damdamin ko sa 'yo. Sa akin ay gusto kita. 

Pangulong Digong, mahal ko na po ata si Mam Kath. Ito po ang dahilan kung bakit ako sumulat. Gusto ko po sanang malaman kung siya na ba ang 'Honeylet Avanceña' na nakalaan para sa akin? O isa lamang siya sa maraming 'Elizabeth Zimmerman' na daraan sa buhay ko at pagkatapos ay iiwan din ako?

Sana po ay mabasa niyo ito. Hanggang dito na lamang. 

Nagmamahal, Nasaktan, Nag-photoshop
MILNARYO

P.S.
Alam ko pong daig ko pa ang mga adik sa lakas ng tama ko pero please... wag niyo po akong ipato-tokhang. Maraming salamat po! 😁

#SupportExtraJudicialKidding

source

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]