Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"Hindi ko naman sana papatulan yung walang kakwentang kwentang bagay masaya naman ako kahit single mom"


Madalas tayong makakita ng mga post sa FB tungkol sa kanilang mga partner, may mga sweet na mensahe at meron naman mga himutok at galit, tulad na lang sa post ng babaeng ito. Basahin ang rant na ito ng isang single mom sa kanyang asawa at sa bagong niyang girlfriend. 
Hindi ko naman sana papatulan yung walang kakwentang kwentang bagay masaya naman ako kahit single mom ako pero naman pinili kong manahimik pero para imessage pa ako sa fb ng anak ko? Ibang usapan na nyan. Hi nga pala sa ex ko si kushy jordane (tonton) sabi mo magwowork ka stay in yun pala stay in kana sa k*pyas ni ate mo chinnie rose cajanding galing naman po pala anong work yan? Sharings naman. Buntis palang ako sa anak natin niloloko mo na pala ako anong sabi ko?na pabayaan na natin ang isat isa na magsama nalang kayo ni ate girl nakita mo ba akong nagpost against sa inyo?hindi kasi okay lang naman sakin kung gusto mo yang pokpok na ggss na pinalit mo sakin. 6 months na si courtney 11 months na kayo o dba hindi ko pa malalaman kung hindi nagchat sken tropa ng kabet mo na may kinakasama ka na nga. Saka teka te girl yung nagsabi na magnanakaw pokpok at adik ka tropa mo di ako makapamintang wagas? Di nga kita kilala e base lang yun sa sinabe ng "TROPA" mo na ganun ka nga daw. Well guys kayo na humusga sa kakapalan ng mukha at relationship goals nila Godbless sa inyo ha. Nanahimik ako inumpisahan mo ko chinnie na sobrang ganda at perfect tingin sa sarili wag ka masyado panatag kung ako nga naanakan nagawang lokohin e ikaw pa? Tingnan natin ang ganda gandang wala akong kiber sa inyo pero magchachat ka sakin para mamintang edi goooooo labaaaannnnn maghahanap kalang ng ipapalit sakin BAYARAN pa DANCER SA CLUB MAGDALENA! HINDI BALE SANA KUNG MAGANDA E MAKALAIT WAGAS? KEPANGET PANGET DIN NAMAN JUSKO ANG TANDA NA ANG PANGET PA 
 


So, ano ang masasabi mo sa bangayan ng dalawa? May natutunan ka bang aral, kung meron man pwede mo itong ishare, kung wala kang napala at nasayang lang ang oras mo sa pagbabasa, malaya kang mag-iwan ng comment kung hindi mo ito nagustuhan. Salamat sa pagbabasa! :D

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]