Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

7 Years Na Sila Ng Boyfriend Niya At Masaya Siya, Ngunit Nasira Ang Lahat Matapos Niya Malaman Ang Tatlong Facebook Dummy Accounts Nito - PH TRENDING

Being cheated on is painful as hell. We all know the pain, the agony, the stress but they cheat for different reasons. Some are simply fed up with their relationship, some are bored, while others are just plain cheaters. However, no matter what the reasons are, cheating is never a good thing. You’re not only hurting someone but you’re also putting yourself in shame.

This is what exactly a shattered woman has been going through, after she discovered that his long time boyfriend had cheated on her with another girl. Now, the woman shared her heartbreak online and posted evidence of cheating.

Recently, A Facebook user named Macro May Muli shared a heartbreaking story of her relationship on social media after she discovered her boyfriend cheating on her using social dummy accounts.

READ THE WHOLE STORY BELOW:


PLEASE TAKE TIME TO READ: 

(101% makakarelate kayo rito,promise!!!)
Napansin ko lang, total maraming nag-ppm sakin if anong nangyari samin ni ex and simula nang nag-comment ako sa isang page dahil nakarelate ako sa story ng sender, umulan ng message request yung inbox ko and they are all asking, “Ate, please help..pano po mag-hack?”, I think maraming makakarelate sa story namin.So, I’m fully decided now to share the story of my 7-year relationship with my ex-boyfriend, ARCHIEMEDES CENIZAL 👨(a. K.a. Ro Chi/archie/Chiro). We just broke up 2 months ago. Yes, you read it right. Seven (7) years kami. Nasira lang lahat simula nung natuklasan ko yung 3 Facebook dummy accounts niya (hinack ko lahat), sa pagca-car show niya na never niyang sinabi sa’kin and dun sa babae niya (JESS “Jessie” GUNDA 👱). Nagsimula ang lahat nung mga times na umaangat na siya sa buhay niya,na nagkakapera na siya. BTW, 4 years na niya pala kong niloloko. Four (4) years na yung isang dummy account niya since 2013 (tanga ko noh?haha). Namamangha ako kay ex,ang galing niyang magpaniwala ng babae. Ni hindi man ako nakahalata.Dami kasing materialistic things na binibigay sakin e. Ako naman na tanga, kung san kami pumupunta at anong binibigay niya sakin,upload dito,upload doon :-D Well, ganun talaga,kung yung lalake is serial cheater and liar, hindi ka makakahalata kasi sanay na sanay na siyang paikutin ang lahat batay sa kagustuhan niya. I’m a career woman. Bahay,school at trabaho lang ako. Wala akong bisyo. Tanging bisyo ko lang ay siya at mag-aral. But I realized, hindi rin pala sapat na alam nyo yung password ng Facebook account ng isa’t-isa kasi hindi mo alam,may dummy account pala siya. Hindi rin pala sapat na gawing mundo mo yung boyfriend mo,magpakaloyal, sundin lahat ng gusto niya, mahalin siya ng sobra at magpakatino para sa kanya dahil never magiging enougn yung mga yun sa lalakeng di marunong intindihin ang mga simpleng salitang “commitment” and “loyalty.”
👉 July 6, 2010. This is our anniversary date. Ngkakilala kami sa isang WAP, "moko.mobi". We were both 2nd year college then. Perfect lahat samin. 5-6 times a week magkita. Sweet at super loyal sa isa’t-isa.Gift dito, surprise doon. Pareho kaming legal sa family namin. Lahat ng lakad at ginagawa ng isa’t-isa, alam namin. Kung may lakad yung isa,isinasama. Kahit sa DOTA tournaments niya,isinasama niya ko. May mga times lang na wala siyang pera papautangin ko siya out of my savings. Lahat ng ayaw niya sinusunod ko (bawal color ng hair,bawal magshorts, bawal mag-accept facebook guy friends and text sa guys even classmate or guy friends bawal, bawal mag-travel ng malayo). Lahat yun sinusunod ko kasi I know na siya ganun rin sakin na walang ibang girls siyang papansinin.Never kami nag-break since ang word na “BREAK” samin is important. Every month nag-sheshare kami ng ayaw naming sa isa’t- isa para mabago and ma-work out. Dami ko narin sacrifices sa kanya like yung time na pinamili niya ko if pagiging Editor-In-Chief sa official journal ng university namin o siya? Malaking desisyon to para sakin kasi he knows how I love writing and pinaghirapan kong makapasok dito pero pinili ko parin siya in the end. May time rin na pinigilan niya kong mag-seminar sa Singapore and Thailand. He promised na kami nalang dalawa ang pupunta dun. May time rin na binantayan ko siya sa hospital kasi naoperahan siya though final exam naming sa Political law kinabukasan. (wala akong tulog bes, bumagsak ako!) Hindi sagabal ang relationship namin sa studies ko. In fact, ginawa ko pa siyang inspiration while studying and na-maintain ko grades ko for my scholarships and as a dean’s lister.

2013. Dito na nag-umpisa ang lahat. Ang taon kung kelan ay nakakapera na siya. I continued my studies in a law school while working as a home based online teacher at the same time habang siya, sa business nya. Twice ko siyang nahuling may ibang Facebook accounts. 1st, nung sa isang bar with a picture of a girl na katabi niya. 2nd, sa isang disco club with his new dabarkads with girls. Naniwala naman ako nung sinabi niyang hindi siya yung gumagamit ng mga accounts na yun at mga barkada lang niya dahil paliwanag niya, tumitingin siya utang na loob kaya pumayag siyang maging promoter and kaya di niya sinabi sakin kasi alam niyang magagalit ako.Pinatawad ko siya kasi mahal ko and since isinama niya ko sa club para maniwala ako and mameet ko yung mga new dabarkads niya. Pumayag akong sumama. Sobrang bangag at wala akong tulog kinabukasan. Nag-exam pako ng umaga.

End of 2013. Nagkaron na siya ng 2 sasakyan. Isang FD and isang pick-up. He asked me, “Baby what if mag-car show ako,papayag ka ba?”. At first, I said NO since alam ko kung anong meron sa isang cars event. Maraming tukso, maraming babae, halos hubo’t hubad na. I told him na gusto ko umiwas lang siya sa tukso. In the end, I told him na sige OK lang, basta isama niya ko. He said, “OKAY, no problem.” May mga times na hindi na siya nakakapunta ng sa bahay dahil alibis nya keme may sakit siya, pagod siya, masakit pakiramdam niya may sira sasakyan need paayos. Medyo nagtataka narin ako sa kanya kasi ang dami na niyang pinapa-enhance sa FD niya though alam ko na member siya ng Club FD and may mga meetings na puro boys lang daw mga kasama niyang namimeet. Nung bumibisita ako sa kanila,may mga nakikita akong mga trophies sa car show pero he told me na sa Club FD nila yun and sa kanya lang pinapahawak. I asked him several times if baka nagca-car show na siya and if ever isama niya ko. He said “NO”. So confident naman ako na hindi siya nagsisinungaling.
👉2014-2016. Ang 5-6 a week naming pagkikita dati, naging 3-4 times a week nalang hanggang sa naging twice or once a week na lang. Minsan nga wala na in a week. Di narin siya nakakavisit samin sa parents ko. I tried to understand him since sabi niya busy kasi siya masyado and lagi masama pakiramdam niya. Dahil narin siguro sa pag-g-gym niya,mabigat sa katawan. (Nahiya naman ako sa kanya bes, siya nagwowork lang. E ako, work and studies pa sa law school.) Hndi narin siya ganun kadalas mag-text. Naisip ko, nagmamatured narin naman kami so hindi na need yung masyadong attach sa isa’t isa kasi kampante na kami sa isa’t isa. Hanggang sa nasira yung phone niya and sa facebook nalang kami nag-kokontakan. Then I insisted na bumili siya ng phone at ako ang maghahanap para sakanya. Pumayag naman siya, pero ganun parin,hindi na siya madalas magtext. May time rin na nagtanong ako about sa future namin.Nagalit siya,masyado raw akong futuristic,wag raw akong nagmamadali. Sobra akong nasaktan, nagtanong lan g naman ako since matagal narin naman kami.After that, I never opened up that topic anymore. (take note: never siyang nag-open about our future during our entire relationship)

April 2016. A woman called me, “Hello, eto ba yung girlfriend ni Archie? Ilang months na kayo?” I answered, “Six (6) years na kami. Sino to?.” She said, “Ah wala,si Jess to. Chini-check ko lang if totoo nga sinabi niya sakin na my gf na siya.” Then binaba na niya. Kinutuban ako. I confronted him (my ex-bf). Hindi raw niya kilala yung girl. Baka raw yung kumukuha raw number nya sa gym. Bahala raw ako if ano paniniwalaan ko. Inaway nya pa friend ko kasi raw sulsol daw. Pati sakin galit na galit siya. Syempre, naniwala ako sa kanya kasi alam kong walang reason para mag-cheat siya sakin. (Binaliktad nya ko mga bes. Ang galing mag-reverse psychology)

Madaling araw, nag-chat ulit girl sakin sa Viber. Eto yung time na nag-aaway kami at nakipag-break ako. Nakakapagtaka lang, coincidence diba? Chini-check ata niya kalagayan namin. I asked her if papaano niya nakilala. Ayun,sagot niya,sa gym daw.Parehong-pareho ng kwento ni ex sakin (pinag-usapan nila bes!) And then blinock ako ni girl sa Facebook. Pinapasearch ko sa mga friends ko, naoopen nila pero naka-private na. Wala ng pictures niya both sa cover photo and profile picture.

After that, nagkaayos naman na kami since sinuyo naman niya ko. (Before that, pinapaamin ko siya if my something ba sakanila and if meron man, tatanggapin ko patin siya kahit may nangyari man sa kanila o wala.di siya umamin.sabi niya pa,wala na raw akong mahahanap na kagaya niya na lalake na loyal at hindi nagchi-cheat sa gf nila)Pero I discovered another dummy account na naman! Nakita ko na nagca-car show siya na hindi ko alam. May mga pictures na katabi mga models. Then san san na pala siya nakarating since 2013 na di ko alam. Baguio, Manila, Subic, Pampanga, Clark, etc. Kinonfront ko siya, nag-sorry siya sakin kasi kaya lang daw niya nagawa yun kasi alam niyang magagalit ako and yung Facebook account, hindi raw siya ang gumagamit nun, pang-promote lang ng events (as usual,yun ulin reason niya). Okay naniwala ako kasi he assured to me na hindi siya nambababae. Though ininsist ko na i-friend niya ko dun sa facebook or gawin niyang in a relationship with me and post our pictures together. He said, maraming naiinggit sakanya kaya ayaw niya raw na madamay personal life niya and kami. (feeling celebrity ang peg niya mga bes! Haha)

2017. May mga days like 3-4 days straight na hindi siya nagpaparamdam. No text, no chat, etc. Pero nasanay nako,inunti-unti niya kong sanayin sa ganung set-up. Bigla na lang siyang darating sa bahay kapag naisipan niya.Magsosorry siya kasi busy lang siya sa computer shop, sa Ragnarok server niya,masakit pakiramdam,etc. Naniwala naman ako kasi bumalik na trust ko sa kanya e. BTW, sabi niya sira na naman phone niya kaya di narin nakakatext. Walang time bumili ng phone or ipaayos. So nagtiis talaga ako sa ganung set-up. Nagtatanong ako sa kanya if kelan free time niya. Gusto kong mag-out of town naman kami since matagal narin nung last na nag-out of town kami. He knows how I love to travel. Nagpagawa pa nga kami ng passport dalawa since nagpromise siya sakin na kaming dalawa ang pupunta sa abroad for a leisure travel since hindi niya ko pinayagan nung pre-law course ko na seminar sa Thailand and Singapore. Pero ayun, hindi natutuloy mga lakad namin. May times pa nga na may mga mga family outing or outing with my friends sinasama ko siya pero di siya nakakasama since busy nga raw siya. Kahit Saturday and Sunday hindi siya pedeng makipagkita since time niya raw yun sa sarili niya. Rest days daw niya.

July 2017. Sobrang kinutuban na ako talaga. Nagsasawa narin ako sa set-up naming dalawa. Feeling ko wala akong boyfriend. Lalo na nung sinabi niyang i-move date ng anniversary namin sa halip na July 6,why not making it as 7 or 8. Reason niya? Satan’s number ang 6.May sumpa raw and nagkakataon na busy siya lagi pagdating ng 6. Napansin ko lagi na niya kong niyayayang lumabas now and kung ano gusto kong bilhin,binibili niya kahit thousands na nagagastos niya, OK lang.Kada labas namin, pinapa-shopping nya ko,gastos niya. It was July 1st nung supposed to be manonood sana kami sine pero nagmadali siyang umuwi since nakalimutan niyang magbubuhat pala sila ng computers sa shop niya. Then nung gabi,hindi ko na siya ma-message sa facebook. I know there’s something wrong. Minessage ko siya sa Ragnarok game na account na ginawa niya sakin para raw ma-contact ko siya. He told me, na-report yung facebook kaya ayaw ng ma-open. Nag-investigate ako,I discovered deactivated ang account kaya hinack ko. Nakita kong deleted na mga pictures naming dalawa pati convo naming wala narin. Malinis.Sa activity log,sinearch niya yung name nung Jess and nakita kong naka-block sa account niya. I decided to hack his other account as well na gamit niya sa pag-contact niya sa mga gamers niya sa Ragnarok and sa Team FD niya. I read from his comment sa photo, “Si Jess lang, sapat na ♥”. Nakita ko rin na last week lang na galing siya sa Vigan (which is a 13-hour drive from our place). Third day trip from La Union rin siya which is hindi ko alam and hindi niya pinagpaalam sa akin. Malinis ang galawan niya. No messages sa mga babae. Solo pictures lang niya naka-upload. A big question is, sino taga-picture niya and dala pa niya pick-up niya? Nakita ko rin na may iba siyang suot na couple ring sa mga pictures niya and may phone na nakapatong sa harap niya sa table (so may phone pala talaga siya!) Oo na,alam ko, tanga ako.haha.

Now, may two (2) other Facebook accounts pakong na-discover at hinack ko. Yes, you read it right, not, just 1 but 3 other dummy accounts ang meron siya. May nabasa akong kachat niya na model and she was telling him na na-hack raw yung FB niyang isa. Then he said to her, “Wag mo pansinin yun,gago yun, matagal na kaming wala.” Hindi ko alam mararamdaman ko that time, I was hurt pero hindi ako umiyak.

July 4, 2017. Eto ang date kung kelan ako nakipag-break sa kanya. Nakipag-break ako sa Ragnarok game niya. Nagsend ako message sa kanya. I told him, “We’re done. Wag na wag mo ng ipapakita pagmumukha mo sakin. Sana makakita ka ng babaeng totoong magmamahal sa’yo,hindi dahil sa may pera at mga sasakyan ka kundi dahil kung sa anong ikaw .” He replied, not verbatim, “Talagang hindi na.” (na magpapakita) “What for? Wala akong dapat ipaliwanag sayo. Just at least give back my property.Wala kang karapatan na pakialaman facebook ko, alam mo bang private property yan? ” (He was referring to his Facebook accounts.) Okay si koya ahhh, so does it mean pala na hahayaan ko lang na magpabulag ako sa kasinungaligan niya? Imagine, kung hindi ako nag-investigate at nag-hack FBs nya,hindi ko malalaman ang katotohanan and until now siguro niloloko parin niya ko. Well, after that convo, nag-log out ako and dinelete sa laptop ko yung game.

PRESENT TIME (SEPTEMBER 2017). Moved on na’ko. Just an update. Last na naming exchange of messages yun.Never narin siyang nagparamdam at nagpakita sa’kin. Masaya na siguro sila ni girl. Baliktad nga e, ako pa blinock ni EX sa facebook. Haha. Bahala na si God sa kanya, and karma sa kanilang dalawa. They say,bakla raw pala akong magmahal. Tapos na ang tanga days ko. Natauhan na’ko. Ang mali ko lang,nagpabulag ako and hinayaan kong maging mundo ko siya. Now ko lang narealize yung mga sagot sa mga questions ko sa kanya dati. Kaya pala wala na siyang time sakin,kaya pala dami niyang alibis sakin,kaya pala di na siya masyadong nagpaparamdam sakin,kaya pala nagbago na siya, kaya pala lagi siyang nagbibigay ng bouquet of flowers and materialistic gifts sakin (pampalubag loob daw or baka nakokonsensya,way niya para makabawi or para di ako makahalata sa kanya?).

Sa mga barkada naman niyang mga konsitidor,sige good luck sa inyo :-D
Para kay ex naman. Sana pala nung time na shinare mo sakin na nag-ti3 timer ka sa mga ex mo dati, dapat pala di na kita pinapasok sa life ko.(pero naniwla ako sa sinabi m na ang mga llke ngbbgo sa tamang babae .at ikaw ngbgo k sakin & 1st time mong nagshare s gf mo ng past relationships mo & since nagsawa kna kamo sa ganung gawain at ako ung tipo ng babae na sineseryoso at pangmatagalan.well,it is all lies lang pala) anyhow, Tapos na mga sleepless nights ko(especially kpag hinihintay kita dumating kahit mdaling araw na, kc nagpromise k n ppunta..un pala andun ka sa babae mo).mga depressed moments ko sayo."History repeats itself" talaga. Well, sakit mo na yang pagchicheat at pagsisinungaling. Wish ko lang gumaling ka sa cancer na yan. "Karma has no menu. You get served what you deserve. " Your lies are going to catch up to you.

Para naman sayo Jess Gunda, you know what? At frst nakikisimpatya ako sayo kasi i thought pareho tayong victim. Nagkamali ako. Hindi pala. I actually messaged you on facebook, pero sineen mo lang ako. Now, kung matino kang babae hindi ka dapat pumatol sa lalakeng alam mong taken na and isa pa alam mong ilang years na sila. BLESS YOUR SOUL GIRL.. BOTH OF YOU. BAGAY KAYO ACTIALLY :-) pareho kayong manloloko.
Maraming di naniniwala sakin bakit ang bilis ko raw maka-moved on. Simple lang, matagal nakong nag-suffer sa relationship namin and inunti-unti nya ko bes. May mga friends and family akong nasa tabi ko. Especially si God. I’m a strong woman. And I'm so much happy now. Never kong pagsisisihan that i dumped him out from my life. He’s worthless. A man who doesn’t know how to commit with his girl will never be deserving for her love.
#strong


Nung kami pa ni ex, as in wala kang makikitang picture ni grl sa FB nya. Now na wala na kami, unti2x na syang nag -aupload. Well good luck sa kanila. Sana maging msaya sila kahit alam nilang may tao silang niloko. 

Update: nag -deactivate po si girl after nyang nagmessage sakin

Taga Capas, Tarlac po tlaga si ex at hndi Clark 

Hindi nya rin po name ung Ro Chii (from his nickname "chiro") 


Wow ah, couple rings... (sorry pi malabo ung kay ex. Pinicturan lo lang through my laptop. Diko na mahagilap photo niya n yan. Nka block nako e and private na ung Facebook nya) 

Tanong ko lang ex, buti di ka nalilito ng singsing na isusuot tuwing nagkikita tayo noon....?? Meron din tayo e...



Di ko na na-screenshot mga solo photos ni ex sa FB nya n nsa vigan xa thunderbird,la union,pagudpud,etc.kasi na-shock lang ako super.. Parang ang ayos2x lang nmin tapos malalaman ko na kalalabas lang pala nila. Nagyayaya ako na mag out of town kmi habang bkasyon nmin. He just said "sige pag my time".un pala, sila pala ang may plano. Kasama p sisters nung girl.

"Invest k nman sa sarili mo bes. Wag kang kumuha ng di iyo. Pagnanakaw kc un, magkakasala kapa" 

Image may contain: 1 person, smiling, outdoor

Last na communication namin ni ex. Dito rin ako nkipagbreak... And never n kmi nagkita after this. Tapos sinabi nya pa sakin (i mean chinat) na ako raw ultimate /greatest love nya. Thank you raw sa lahat. Then nag ssorry (sus, he's not sorry) serial cheater & liar nga naman. Di n nya ko mauuto

Trivia: he's just 30mins away from me. Saknya rin tong ragnarok server.. Sinadya nyang gawan ako ng account here para raw may way of communication kmi kasi dto raw xa lagi online. Wla n raw syang time na magchat skin s FB..

Image may contain: text

Nung last year's anniv nmin. Sinurprise nya ko, dinala nya ko here.. Then nakita ko sa IG ni grl, pumunta rin pala sila. 

Image may contain: outdoor and text

Mga gifts nya sakin... Well, kulang pa nga mga yan. Ung iba hiniram ni ate ko, ung iba, dko na mahnap. Like pants, shades, shirts, etc. Namisplace na ata.. Galante ni ex noh?? Pero wag kayo--- charot lang nya yan! Kaya mahirap rin magtiwala kpag bnbgyan k ng boylet m n mapera e... Katiting lang sknya yan.. Napagsabay nga kami e.. Preho kming ginagastusan :-D in fairness ky ex, as in zero ang sharing ko pag lumalabas kami. Sagot nya lahat


Trivia: 1st time nyang nagbgay ng gifts sa babae-sakin (un e kung totoo ung winabi nya sakin??)

Image may contain: one or more people

Naitapon ko na mga bouquets na bnbgay nya sakin. With or without occasions. Ako namang si tanga, gustung gusto. Kilig na kilig. Ako kai ung tipo ng babae na kung ano bnigay m sakin, iki-keep ko.. Mga 2 sako ng flowers na naipon ko saknya. 

(Trivia: 1st time nyang nagbigay ng flowers sa babae -sakin)

No automatic alt text available.

Eto lang ata ang pinkamgndang bagay na nangyari samin. Yung binigay nya si Peachy as his birthday gift for me. Ung isang dog s picture, si Maxx. Asawa ni peachy.. Sana lang alagaan nyang mbuti.

Image may contain: one or more people and text

Eto ung time na binantayan ko sya nung 1st time nyang na-ospital kasi na-dengue sya. Di ako umalis sa tabi nya. 

I was with him from his worst up to his best. 
Sana sa babae nya ngaun, mhalin xa hnd dhil lng sa mapera sya at my sasakyan xa

Dami ko rin nasacrifice sknya mga bes..pinaglaban ko kung anong meron kmi khit alam kong ginagago n nya ko.. Pero sya wla syang nasacrifice para sakin. 

Image may contain: one or more people and indoor

Sweet namin noh? Ang sweet nya.. Wag kayo mga bes... Nambababae na sya jan!

Image may contain: 20 people, people smiling

Hnd lng sya ang mhilig magsurprise. Ako rin. More of effort ako.. Wala nakong pictures s iba n bnigay ko sknya since bnura ko na s facebuk. Buti natira pa s laptop ko tong mga toh.. 

Never akong nklimot s mga important celebrations namin. Monthsary, anniv, christmas, valentines, bday nya.. Lahat nkaprepare na in advance... 
-nttndaan ko pa unh sinurprise ko sya ng isang malaking box na puno ng balloons then kapg binuksan lilipad ung balloons with a message "happy anniversary" with my gift
-sinurprise ko rin xa ng 100reasons why i love him. Lahat ng photos nmin inipon ko and nilagay ko sa DIY photoalbum 

Ung explosion box gift ko nung 6th anniv nmin. Sabi nya lalo raw nya kong minahal dhil jan. (Sus, liar tlga.. Haha. Sa panahon n yan niloloko moko) 

Yung orange na plastic-yan sna gift ko sknya s bday mo this July 31st e.. 

Then ung 365days of love in a jar-yan sna gift ko sknga sa 7th anniv nmin

No automatic alt text available.

At dhil wla nga raw xang cell phone and di na mgamit ung real facebook nya.. Minimessage nya ko sa mismong facebook messemger ko.. 

Wow alibis.. Galing nya noh??

Image may contain: text

Ilan lang yan s mga surprises nya sakin.. Effort n xa kung effort.. My time din n valentine's.. Pinuno nya flowers compartment ng FD nya with background music (ed sheeran-thinking out loud) then shinape nya petals ng " i <3 u) tyaka yung gumawa siya music video nya sakin (music is "you&i-by chance" by J. R. a.) ..then nung anniv p nmin na pinuno nya rin ng candles and flowers yung room ko with teddy bear and bouquet of roses.. Sayang wla nko pctures. Nabura ko na...

We love to eat Japanese foods like sushi, etc. Then samgyeopsal... We love to eat crabs din then paghihimay niya ko.. 

Tuwing pumupunta sya sakin, laging my foods na dala..take out s mcdo, drinks &milk teas from 7/eleven.. Mga junk foods, chocolates, etc.. 

Pagluluto mo pako dati then bibilhan mo ko fuds dahil alam mong di pako kumain from Work. Pagdadala mo rin ako fuds n luyo ni mama mo.. 

Movie marathon pa tau dati after ng work ko...

(Yun pala ginagawa rin pala nya sa babae nya mga toh. Palakpakan mga bes! Galing nya!   bigyan ng jacket yan!)

Image may contain: 1 person

Kapag di kmi nagkikita nun, nagvvideocall kami... Then nag a-out of town kami ,sya pa ung nag-iinsist dati.. Pag my lakad rin ako todo support sya, sinasamahan nya ko.. Khit bar ops noon sa manila, sumunod sya sakin kc sakto monthsary nmin nun. Lagi syang nag iinsist ma magselfie kami dati.. My pictures nya ko s wallet nya and wallpaper ng fone nya dati. 

Sayang, lumalabas pa naman tau dati ng parents mo.. Isinasama ako nina mama mo. Pag minsan hinahatid ka ni papa mo at sinusundo galing dto samin.. Hmm btw, di ko pa tinatapon mga gifts ni mama mo sakin. 
Nkkamiss lng cguro n kpag every christmas pumupunta ako sa inyo and ikaw rin samin..ung babae m kaya, naipakilala m nrin?? Good luck ha..  :-D haha

I tried my best na gawing si God ang center of our relationship. I asked u many times na magchurch ksama sina papa pero u didn't want to.. Kaw mismo, ginusto mo ung mkamundo at puro sarap lang sa buhay.Those worldly and fleshly urges. Maturity is not on your list.

Image may contain: 10 people, people smiling

1st photo (upper left) selfie sya s model nya.. 
2nd photo (upper right) huli ka balbon... My video ka sa IG ng babae mo (Jess Gunda) sa subic habang tayo
3rd photo -pinagmalaki ni grl bouquet n bnigay sknya :-D
4th photo -fuck sa sogo b yan? Galing mo ex ahh.. Pinagsasabay mo kami. Ang bababoy nyong dalawa.  i can't!! (Certified fuckboi)

Image may contain: 4 people, people smiling

Eto yung mga panahon na loyal pa sya sakin. Ung inlove pa talga sya sakin. Taghirap kami here. Pero ramdam ko ung love nya..
LAgi k png nagpopost sa facebook account mo nun about satin then sasabihin mo how you love me...gingwa m png profile picture or coverphoto m taung dlawa. (Un pala nkablock pala sila kya confident ka na di mkikita real account mo haha.planado mga bes...ang linis ng galawan) 

Pinaintindi at lagi moko nireremind gano moko kamahal dati and never kang titingin sa iba. Na ako na ang last mo at last ko. Na ako ang greatest love mo. Na perfect nako sau.perfect na sana tayo e.... Pero----(Anyare, bat pumatol ka ng low class na babae?)

Image may contain: 11 people, people smiling, child

Dami naming memories together in 7 years. Pero lahat ng yun tinapon nya. Pero thankful parin ako kay God. kasi hindi nya hinayaan na mapangasawa ko sya. Kung hndi, magsasuffer ako...... Blesing in disguise parin. And marami ako natutunang lessons. Kaya girls, ingat kayo ha.. Diko sinasabing wag kayo magtiwala sa mga karelasyon nyo. Pero dapat magtira kayo ng para sa sarili nyo. 

We are strong..... We are independent. we can only find happiness within ourselves. Wag nyong hahayaang maging mundo nyo na mga jowa nyo..

Image may contain: 3 people, indoor

1st photo-itanggi ba nman ako ni ex sa model nya ung totoo. Dumidiskarte ka? 
2nd photo- sya lang pala, sapat na.. Bat pinagsabay mo kami??? (Trivia: alam ng sister ni girl na may girlfriend si ex) 
3rd photo-another dummy acct. 
4th photo-sabi nya nareport daw. Ano yan, bat deactivated sbi ni fb?

No automatic alt text available.

Sabi nya wala raw syang phone. Pero ayan. Sa libot ng mga barkada nya. Kaabi lagi phone. 
Then screenshot s phone nya, sinend nya sa mismong messenger nya.. 

Mukhang yan pa ata ung phone na binili ko sa kanya ah

Image may contain: 1 person

Sige pagmalaki mo pa grl mga lakad nyo (girl on the left) :-D 
Ilang babae na kaya ang nakasakay jan sa pick-up na sky blue ni ex? Hayyyst  🙅😷 will pray for your souls nalang. Both of you.

"Wag kasi ipagmalaki ang mga bagay na bunga ng bawal na kalandian. Bad yan bes. " 

Image may contain: 2 people, people smiling, text

So what can you say about this  story ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]