Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"Tinanong Ko Sia Kung Bakit Dipa Sia Umuuwe" Ang Tanong Ni Karl Guilas Kay Manong. Ang Sagot Ni Manong Ay Kukurot Sa Inyong Mga Puso.

Usap usapan ngayon sa sosyal medya ang post ni Karl Guilas tungkol kay Manong sa palengke ng Bulacan. Wala siyang ibang ari-arian kundi ang motor niya at nakatira na lamang siya sa ilalim ng tulay kaya halos kilala na siya ng mga taong dumadaan at nakatira malapit dun.




"Guys plss spread..
pass 9:00 pm na nung paalis nko galing work, nkita ko si manong nandun pa, inabutan ko ng kaunting barya, tapos tinanong ko sia kung bakit dipa sia umuuwe anong oras na. samantalang 6:00pm plng umaalis na sia. naalala ko wla siang dlang Tricycle 
.tinanong ko sia , then sabi nia "wla na ung motor ako anak ninakaw niloko ako nung tinulungan ko pra maihatid sia ayun pla kukunin nila ung tricycle ko".. grabe lang kase dina naawa sa matanda ,mahina na nakuha pang nakawan ,Mga WALANG PUSO Diyos na bahala sa inyo. kung mkikita nio ung motor ni tatang na kulay green ayun po ung nawala bka sakaling may mka kita pra maibalik sa kanya.. wlang ibang magawa si tatang kundi umiyak 😞😞.
..
Share ko lang po pra sa concern thanks" -Says Karl Guilas on his post













Galit na galit ang netizen sa mga gumawa nito kay Manong at handa silang tumulong para maiahon siya kahit kaunti sa kahirapan.









Source: Facebook

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]