Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.


TUNGKOL TO DUN SA VIRAL SHIT NA "KABIT"
gusto ko makipagusap kay Stella pero nakablock ako,wala na rin
ako makausap sa partido nya,kahit si ate malen sineen lng message ko kaya...
MARIA STELLA CASTILLO una sa lahat,di ka mabuting asawa.
pangalawa,di ka ba natatakot ipost yang katarantaduhan na
yan ha,isinama mo pa pamilya mo,oo pamilya kayo solid nga eh
pero anung alam ng mga yan?anung istorya ba kinuwento mo sa
mga yan,nambabae ako mga ganong katarantaduhan?bakit di mo ikwento
sa kanila kung gano ka kasama saken.
dahil sa post mo na yan,pag may masamang nangyari kay Rona lahat kayo damay.
Eto pa pati pamilya ko kinuha mo,ayaw na rin nila tigilan si Rona.
O sige usapang pamilya ang nanay ko may malubhang sakit,
,.masaya ka?alam ba sa pamilya nyo yan?
Pero ano ginawa mo isang linggo ka dun samin,iniiyakan mo ng iniiyakan
alam mong may sakit di ka ba naaawa?dagdag isipin ka pang hayop ka.
anung istorya din ba kinuwento mo at binilog mo ulo nang lahat sa amin,
kahit nung una pa lang ayaw nila ako pakinggan,at paniwalang paniwala sayo
eh ako tong sariling anak.sa bahay na kinalakihan ko wala na akong kakampi.
Nakabalik na akot lahat dito sa Japan ano pa ba problema mo?
bakit may pagpakalat pa ng mga ganyan?bakit mo sisirain buhay ng tao
walang kinalaman si rona sa nangyari satin,hiwalay na tayo bago pa kami nagkaayos.
wag ka magalit kung mas maganda sya o ano pa man.eto hiwalay na kami dahil
sa mga banta nyong mga ganyan ayaw nyo magsitigil,o panalo ka na masaya ka?
hiwalay man kami ano ngayon?babalik ba ako sayo?syempre hindi..ansaya diba..
Sa tuwing magpapadala ako sayo ng pera na sa tingin mo kulang,
kahit kulang magpapasalamat ka,hindi ung lalaitin mo pa na "eto lang?"
"kayang kaya mo kitain to dito eh"..kaya naman pala eh bakit hindi ka magtrabaho jan,
teka lng diba may negosyo ka,dalawa pa,nasan karinderya mo?,nagfranchise din kayo ng tropa mo ng
food cart..nasaan ang kita?.Stella hindi ako naninimot ng pera dito kulang nalang basura simutin ko
makikita mo yan sa mga suot ko makikita mo kung ilang taon ko na ginagamit,
At usapang pera,kaya ako tuluyang bumitaw eh dahil,nung nagkasakit na nanay ko hinati ko padala ko sayo
para syempre,hindi na nga makapagtrabaho may sakit na nga eh,alangan naman sya pa dumiskarte ng ikabubuhay namin,
pero ano sabi mo saken non..-bakit di yang kuya mo patulungin mo sa nanay mo-(di ko matandaan eksaktong sinabi mo pero parang ganyan)
aba,eh sino ka para obligahin kuya ko,eh pamilyadong tao din to,ako kasama ni mama nung panahon na yon kaya ako ang tutulong..
o sige,bakit hindi ikaw ang humingi ng tulong jan sa mga kapatid mo eh katataas ng tinapos ng mga yan,anung silbe ng mga yan,
ultimo pinaglumaang cellphone binebenta pa sayo.tumingin ka sa mga pinsan mong lalake jan na ano ang diskarte sa buhay?tumambay,
tapos ako pa sasabihan mong tamad.at walang kwenta,na katagal tagal na sa abroad wala paring bahay..humahanga ka sa pinsan ko na
"maganda buhay" dahil may kotse o makakapagpatayo na ng bahay,di mo ba alam ang pinalamon non sa anak non eh galing pa sa magulang nila?
ang ginastos pang anak eh galing pa sa magulang nila.eh samantalang ako di pa malaki tiyan mo nung buntis ka eh naghahapit na ako sa trabaho,
pinalamon ko sa inyo ng anak natin pinaghirapan ko,pinagpapaguran ko yan,di importante kung maliit yan o malaki,importante eh kung
paano ko yan nakuha.
Sa ikinalat mong katarantaduhan na yan,eh talagang para makasira lng talaga ng tao,
nanahimik na lang kami,dahil hindi naman namin alam na aabot to ng ganito kalaki.
binubura mo pa lahat ng comment galing sa mga kaibigan at partido ni Rona.hindi ka patas,
kaya pano makakalaban ung tao,halatang halata na wala ka ibang balak kundi manira ng buhay
nanalo ka na di mo pa rin binubura,tuloy ka lang sa pagsshare,pag iinvite at kung ano anong katangahan na yan.
nanahimik kami dahil akala namin kami ang panalo,ikaw ang nawalan,kami ang nagkaroon,naiintindihan namin yon,masakit yon.
pero masakit din ung magsasama tayo na maglolokohan lng tayo patatagalin pa eh hiwalayan din nmn ang ending,di tayo sasaya sa ganon.
di mo inintindi nararamdaman nung tao napakasama nyo,bagsak na ung tao di pa rin kayo titigil talaga,
di nyo na inisip kung maitakwil sya ng pamilya nyat mawalan ng trabaho,kung maninira kayo ng buhay,pag bagsak na itigil nyo na,
hindi ka patas lumaban kasi ung side mo lng ng istorya ang ikinalat mo,
Sa ating tatlo ako lng masama,labas dito ibang tao,di ka ba nahihiya pati nanay ko at nanay ni Rona kinausap mo na eh gulo lng natin tong dalawa,
wala ka ring karapatan kausapin at husgahan alinman sa partido ni Rona.
wag mo idamay si Rona.hindi nya ako kinuha sayo,ako nanligaw sa kanya,syempre ako nanligaw ako lalake eh,
hindi ako pogi o gwapo o mayaman na may kotse para agawin sayo,wala akong maipagmamalaki sa buhay ko,magtiwala ka walang nang aagaw sayo,
ako ang kusang umalis. Oo ako na ang masamang tatay kasi di nlng ako nagtiis para mabuo tayo,pero di ko kaya talaga sinubukan ko nmn
ako ang masama kaya ako ang sirain mo,wag mo sya idamay.
,..di na ako magsasalita pa dami na nyan,ayoko na,tigilan na natin to Stella,wala na kami ni Rona pero di ako babalik sayo,ayusin
natin yan annulment kalokohan na yan para matapos na.
Sa ginawa nyo na to Stella di lang si Rona sinira nyo.sinira nyo pamilya nya,sinira mo ako sa mga kamag anak ko(wala na akong uuwian eh puta)
higit sa lahat eh sinira nyo apelyido nyong LIZARDO,respetado para sakin yan pero...
aaaaaaaat..ako po ang nagsend kay Stella ng picture namin ni Rona,dahil akoy mayabang dahil akoy tanga,dahil ayoko na makipagbalikan
sa kanya,kinausap ko lng anak namin bigla naman magf-feeling.
itigil na po sana natin ito,hindi po ako nakikipagaway,panalo na po kayo,patawad po kung akoy nagmahal ng iba..pakiusap lang po,balik na po tayo sa dati,
may nasira na pong buhay..
PARA SA kAMAGANAK KO:tsss ewan ko sa inyo
PARA KAY STELLA:itigil na natin to pakiusap lang,pero di ibig sabihin kinakalimutan ko anak natin
PARA SA PAMILYA NI STELLA:ginagalang ko pa rin po kayong lahat,pero di nyo po alam tunay na istorya,
PARA SA PAMILYA NI RONA:pasensya na po talaga,sinira ko po buhay ni Rona,sorry po talaga,gusto ko po talaga lumuhod sa harapan ninyo ngayon
PARA KAY KHRYS BELLE:king ina kang negrita ka wag ka pakelamera ha,wala kang alam.
PARA KAY 0926-749-8051:tang ina mo,bakit mo ipapapatay si Rona,tang ina ka ako tawagan mo tayong dalawa magpatayan,kung may baril ka
ibaba mo yan magsuntukan tayo tang ina mo ka..
PARA KAY RONA:***** ** ***** **** * **** *** sorry at patawad..

























vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]