Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Inspiring photo of a Jeepney driver and his son have gone viral on social media and it will inevitably melt your heart!


This is about to melt your heart, if you ever try to quit in life, because you a bit struggle in your life just read this post and start contemplating what you have in life.

Facebook user Josie M. Dela Cruz shared a photo of a jeepney driver together with his sick son. The post have gone viral on social media with 70k reactions and almost a hundred thousand shares. They want to reach out people who are willing to help them. Read the whole post below.

Sa hndi cnsdyang pgkktaon kahapon ng alas 2 pasakay kmi ng jip ng pamilya ko..papuntang marilao,pagpara ko ng jip my napansin ako katabi ng driver n nkhiga. So akala ko asawa nya, ng psgmasdan ko mabuti isang babaeng sobrang payat.naawa ako sa itsura nya.d ko napigilan sarili ko mgtanong ky manong driver. Kuya ano mo yn ....sagot nya ank ko.ano po sakit nya at bakit po kasa ksama nyo.ayun nagkwento na c manong. 3 ank nya .iniwan sya ng asawa at ank nya panganay n my sakit.dahil walang kasama sa bahay nla lgi nya kasama sa pamamasada ng jip .d nakkatayo at lg lng nkahigA .klangan nya kumayod pra my pngkain at png diaper ng ank nya.gusto nya mapagamot anak nya kya nkiusap sya pkipicturan ank nya para makarating sa chanel 7.ky miss mel tiangco.kya mga k fb pls pkishare lng po.slmt.
Siya po si Rey Lemon. Yan po binigay nyang pangalan. Tiga Cacarong Pandi Bulacan. Eto po contact number nya.0948-861-8629.




source: fb

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]