Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Hindi ko alam kung sadyang abusado ako, lagi kong papamukha sayong kayang kaya kita iwan' This Guy Took His Girlfriend For Granted And Didn't Expect What She Did In The End.


'Hindi ko alam kung sadyang abusado ako, lagi kong papamukha sayong kayang kaya kita iwan' This Guy Took His Girlfriend For Granted And Didn't Expect What She Did In The End.

Totoo nga ang kasabihan na nasa huli lagi ang pagsisisi. Napatunayan yan ni Ej pagkatapos niyang magkaron ng isang supportive na girlfriend, yung babaeng palaging andiyan na kapag kailangan mo. Yung babaeng hindi ipinaramdam ang salitang PAGOD para sa'yo. Kaya siguro may mga katulad ni Ej ang nag-aabuso sa ganitong relasyon, at aminado naman siya dun. Hanggang sa hindi niya akalain na ganito ang gagawin sa kanya ng babaeng alam niya ay MAHAL NA MAHAL SIYA.

Basahin po niyo:
(Take time to read this)June 28, 2017End is real 😭💔🙏

I fall in love with you, I don’t know why or how. I just did 😞 Ikaw palang yung nakilala kong babaeng grabe sumuporta sa boyfriend nya halos sa lahat ng bagay 😪 Mapa sayaw, mapa kanta, susuporta sa mga sinasalihan ko, halos lahat na 😪 never kong narinig sayo na "Pagod nako" or "Pahinga muna tayo" Ikaw ang laging nag papalakas ng loob ko sa lahat ng bagay 😭 Mapa good time or badtimes, Sobrang dami ng babaeng dumaan saken pero hindi mo ko iniwan, dinadaan mo lahat sa iyak, tas pag di mo na kaya sasabihin mo saken "Iwan mo na sya babe, ayokong bitawan ka 😭💔" I really don’t care about a lot of things, but when I do care, I care too much, Minsan hinahanap na kita ng mali para may pag awayan tayo. minsan kahit walang dahilan nakikipaghiwalay ako sayo 😪 Tama nga yung sinasabi nila nakakasawa minsan pag laging magkasama, Pero never kong narinig na sawa ka na, nasisigawan kita, namumura kita 😞 pero never dumampi yang kamay mo sa katawan ko para saktan ako, yuyuko ka nalang tas iiyak.😫 Ikaw pa magsasabi sakin

"Wag masyadong manchix ha? hinay hinay""San ka nanaman nag iinom? sabihin mo saken para alam ko ingat ka puwe babe""Puro babae nanaman kasama mo no? tusukin ko mata nila pag tinignan mo tamo, inom lang kayo walang tinginan"

Every time na sisigawan kita na ANONG GUSTO MONG MANGYARE? You always say "Gusto kong wala ng away, gusto ko akin ka lang, gusto ko itigil mo na pambababae mo, gusto ko lagi lang tayo masaya 😫😭"

Pag sa inyo ako makikitulog tapos uutusan kita kalagitnaan ng gabi kahit nakapikit kapa tatayo ka talaga para asikasuhin mo ko, every time na pupunta ako jan na lasing aasarin mo pa ako "San nanaman kaya nag inom tong lalaking to (sabay ngiting nakakaloko) siguro may chix nanaman to kagabe"

Hindi ko alam kung sobrang SWERTE ba talaga ako sayo oh sadyang abusado ako, lagi kong papamukha sayong marami jang babae kayang kaya kita iwan 😞 sasagot mo saken wala ka namang magagawa si chin ka lang, Every time na susunduin mo ako sa inuman pinapauwi kita agad habang nakikita ko yung mukha mong malungkot habang naglalakad pabalik,

Kahit kelan hindi mo ako pinaghabol katulad ng ginagawa ng ibang babae sa boyfriend nila, never mong pinaranas na ipahiya ako sa tropa, may pag kakataon pa na tipong nakabihis at paalis na kayo ng mga kaibigan mong babae, tapos hindi kita papasamahin kahit alam kong napapahiya kita, never mong sinumbat ng lahat yan saken.
Sa relasyon naten chin, alam kong ako yung masama ako yung pasaway ako yung hindi nasunod 😞

Sumuko kana 😞 napagod kana, blinock mo na ako sa facebook, hindi kana rin nag paparamdam, hindi ko alam kung may mukha pa akong ihaharap sayo 😭 Mahal na mahal kita 😭 deserve mong magpahinga sa lahat ng kasalanang nagawa ko sayo, Pero kung bibigyan mo pa ako ng chance chin  😭 Pangako hindi ko na uulitin lahat ng kasalanan ko sayo, nagsisisi ako, nag kulang ako at natauhan ako, maraming babae jan pero walang ibang ikaw na kayang palitan lahat ng sakripisyong ginawa mo para saken 😭 I do not know what I mean to you, I just know that you mean the world to me, sobrang mahal na mahal kita sana bigyan mo pa ako ng isa pang chance 😭💔🙏

Pa tag naman sya sinsin almoguera 😭

Ps: Kung babasahin nyo to magagalit kayo saken, kase ang pinost ko lang dito eh yung mga badsides ko ☺ Sinsin knows kung gaano ako ka sweet and overprotective sa kanya, tao lang din ako nagkakamali, pero never kong syang sinaktan physically ☺ I posted it hindi para kumuha ng atensyon ng tao, gusto ko lang maging aral to sa mga lalaking patuloy parin sa pag ccheat sa mga girlfriend nila 😞 Alam kong maraming magagalit at hindi matutuwa ☺ pero boys hindi nakakagwapo ang panloloko 😞 tuwang tuwa tayo habang may taong nasasaktan ng hindi nagsasalita. Walang perpekto pero alam ko lahat ng tao kaya pang magbago ☺


1st time ko magbigay ng bulaklak sayo nyan   alam ko worth it lahat ng pagod and surprise ko sayo <3 kitang kita naman sa mukha mo nung araw na yun  

  
Na hospital ako 2am ng madaling araw pumunta ka agad para samahan ako   buong magdamag ako tulog dahil sa iniject sakin, pero gising ka magdamag para every time na may indahin ako tatawagin mo agad yung nurse    di ka nawala hanggang pag uwi ko  


Nasa ilocos ako that time, sinumpong ako ng hika   natataranta ka halos gusto mong liparin cavite to ilocos para lang puntahan ako   hinintay mong maging okay ako   hanggang makatulog tapos tsaka kana natulog    

 
Unang punta mo sa bahay   grabe ang effort mo ng araw na yan grabe   may pasalubong kapa saken tas ginala mo agad ako    


Nag organize kame sa isang event, simula nag aayos palang kame nandun kana para manuod suportadong suportado pero inaway pa kita nyan after, kase sobrang sakit ng ulo ko    


Grabe mo ako i cheer parang candidate ako nun kahit hindi naman talaga    kahit may mga babae jan wala akong narinig na selos sayo jan kase inintindi mo ako     almost 6hours kang nakatayo hanggang matapos para antayin ako, pero inaway parin kita, hindi ko naman kasi talaga alam na anjan ka  


Rap contest suportado ka parin   pinaparamdam mong ikaw yung pinaka no. 1 fan ko    manalo matalo lagi akong naka ngite dahil laging good vibes mukha mo  


Pag nagagalit ka saken eto lang lagi mong sinesend hihi   ang qt qt mo jan kahit galit ka na  



Naiinis ako sayo that time puro duda ako, pero ako yung nasa galaan :'( pina picture pa kita sa aso nyo  




[source]

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]