Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"Anak Na Lang Koneksyon Niyo.. Tumigil Ka Na.." Matapang Na Mensahe Ng 'Kabit' Sabay Padala Ng Picture Na Magkahal*kan Sila Ng Lalake Sa Legal Na Asawa VIRAL Ngayon.


"Anak Na Lang Koneksyon Niyo.. Tumigil Ka Na.." Matapang Na Mensahe Ng 'Kabit' Sabay Padala Ng Picture Na Magkahal*kan Sila Ng Lalake Sa Legal Na Asawa VIRAL Ngayon. 

Hanggang saan ka dadalhin ng pagmamahal? Handa ka bang sirain ang iyong pagkatao para sa tinatawag mong pag-ibig? Hanggang saan mo kayang magpakababa para rito? Handa ka ba sa kahihiyan ng dahil sa maling relasyon? Ganito ang nangyayari sa karamihan sa atin, Mas matapang pa ang tinatawag nilang kabit at martyr naman ang mga legal na asawa. Pero hanggang saan kayang sagarin ng kabit ang pasensya ng legal na asawa? Hanggang sa maudyukan siya na magdemanda? Ganito ang kwento ni Stella na kung babasahin ay mas matapang pa ang bagong kinakasama ng asawa niya. Marami ang nagsasabi pwede niya itong idemanda dahil mismong kabit ang nagsend ng ebedensya sa kanya. Basahin niyo po.

RONALYN, ako'y punung puno na sa kakapalan ng pag mumukha mo! magalit na kung sinong magagalit saken ngayong gabi dahil dito! tumahimik na ako sayo, pero akoy sinagad mo na talaga! nirespeto ko magulang mo, at magulang ni kekok. sana ako'y nirespeto mo din bilang isang asawa ng BF mo, at nirespeto mo ang anak namen bilang anak ng BF mo. Desperada move ba ang iinvite ang friends mo, yes, desperada akong mapahiya ka. matagal na.. o eto, mga friends, relatives, eto ang dahilan ng lahat.. sya ang napakaganda, napakasexy, napakabaet na si RONALYN GUEVARRA! KABIT! HOME WRECKER! kinababaliwan ni KEKOK! baliw na baliw sya sa babaeng yan! takot na takot pa sya jan! kahit hindi na bumalik si kekok sameng mag ina dahil dito, sayong sayo na sya! I'm done!Gulo ata kase ang ginusto mo. O eto bigay ko na sayo for real.. nalaman tuloy ng mga kamag anak ko. hindi na ako mahihiya. ikaw pa nagsend ng pic nyo talaga ha, o ayan ikaw den gumawa ng ikahihiya mo..

Netizens Reactions:


Ronalyn's Chat to Stella:

Netizen Reaction:

Ronalyn's chat





vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]