Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Ang rare kasi na makakita ko ng ibang lahi na nagtitinda ng sarili nilang produkto sa kalye.' This Japanese Guy Who Sells Omu Rice Along Trinoma Went Viral.

'Ang rare kasi na makakita ko ng ibang lahi na nagtitinda ng sarili nilang produkto sa kalye.' This Japanese Guy Who Sells Omu Rice Along Trinoma Went Viral. 

Isang Japanese Citizen ang viral ngayon sa social media matapos kumalat ang post ng isang netizen na si Dianne Adolfo matapos niyang makita at mapahanga sa kasipagan ni kuya dahil bihira ngayon makakita ng banyaga na ibinebenta ang sarili nilang produkto dito sa Pinas. Matapos ngang kumalat ito marami ang gustong makakilala sa tindero. 


Hi! I am Kuya, Omurice cooker, selling Japanese Omurice Roll on the street all over Manila. I wanna let you know how good Omurice is and believe Omurice can change the world.
Basahin po natin ang post na nagpaVIRAL kay kuya at ano ang masasabi niya sa paninda nito:

Akala ko kung ano yong hawak nya. 
Kala ko lost sya ganoon. Tas looking for help na parang sa movie lang. 
Dudukot nako ng pera eh. Sorry nagmamadali gutom na kasi 😂

Usually kasi mayron nagkalat sa baba ng MRT-North trinoma side na namamalimos.
Then, biglang sinabe you wanna try?
Just P35 only.

Di ko naman kasi napansin yong nasa baba na cooler. Ang napansin ko lang yong hawak nya na di ko naman na nga nabasa ang nakasulat. Kasi nga nag-alok na siya.

ANO BA DIANNE? 😂😅
Eh di napa-YES ako.
Yon pala nagtitinda siya ng Omu Rice. 
Eh di napabili ako tas sabay sabe can i take a picture with you?
Ang rare kasi na makakita ko ng ibang lahi na nagtitinda ng sarili nilang produkto sa kalye.
I-dine in ko daw ba or take out.
syempre take out hahahah.
Lagyan ko raw ng ketsup sa ibabaw para masarap.

Masarap naman sya kahit walang ketsup parang omelette lang din na may kanin dto sa pinas. Kinaiba eh naka-roll. Parang fumeFEWA ng PUP. Sulit na din to dahil nakakabusog naman talaga.
Pag-nakita nyo sya buy na rin kayo. Wag isa wah kasi ako nabitin sa isa 😂😊
PS. Instant plug para kay Kuyang Hapon na di ko na nakuha name. 
Di umiral pagkacomm ko. 😂













Watch his interview:

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]