Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"You Don't Deserve My Love. I Deserve Better" Girlfriend Exposes Cheating Boyfriend On Social Media - Boy Trending

Men and women cheat for different reasons. Some are simply fed up with their relationship, some are bored, while others are just plain cheaters.

However, no matter what the reasons are, cheating is never a good thing. You’re not only hurting someone but you’re also putting yourself in shame. 

It is best to formally end the current relationship first before starting a new one.

Recently, a woman named Zarah Evaine Ortiz took to social media to expose the man of his lies and his true colors.

Here's what she wrote:

"YOU DON’T DESERVE MY LOVE. I DESERVE BETTER. Sinayang mo loyalty ko.

Ngaun ssimulan ko ang taon ko ng wlang toxic person sa buhay ko. Ngppasalamt din ako sa diyos sa pgmulat nya ng mga mata ko sa maling taong minamahal ko. Hndi alam ng mga tao sa likod ng mga good posts ko about syo binabackstab mo pla ako. Not once twice and more and more. Hndi ako naniwala sa lahat ng pannira ng mga tao tungkol syo. Ikaw parin ang pinaniwalaan ko. Pinagtanggol kta sa tatay ko khit ayw nya syo. Pinabackground check ka pa at ang balandra saken agd ng papa ko babaero ka. Kya pla takot na takot ka aa tatay ko kpag mgkavidcall tyo kse alm mong sa srili mo may gnagwa kang kalokohan. Ipinaglaban kta. Ngaun ssabihin mo na ako tlga ang mahal mo at nalungkot ka lng nung umalis ako ng Pinas. Kya isang buwan plang akong wala may iba ka ng kkan***an. At ssbhin mo saaking di mo pa nman ako asawa kya may krapatan ka pang manloko. Same shit sa snabi mo tungkol sa ex mong 11yrs. ILANG BESES KITANG TINANONG KUNG NAKKIPGLOKOHAN KA SAAKIN ITIGIL MO NA RELASYON PERO INANTAY MO NNMAN AKO ULIT MKADISKUBRE NG LAHAT. Sa lhat ng mssakit na salitang ntanggap ko galing syo NADOWNGRADE MO PGKATAO KO. Tinanggap kta khit may anak ka. Ano. Msaya ka ba tlga sa mga panggaga*o mo. Sa mga palabas mo. U love to explore. Bullsh*t. More girls to fck the more you get HIV. SEX IS LIFE YOW. FCKBOI NG TAON. Mtgal din akong ngtiis at ngbgay sakripisyo pra syo. Mula sa dati mong asawa na pinapulis ako dhil sa mga chismis/nalalaman ko tungkol sa pgkatao nya. Sa lhat ng laban mo sknya sa tuwing pinapatawag ka sa police station dhil sknya ksama mo ako. Pinagttanggol kta khit pati srili ko mgmukha ng katawa tawa sa pgttanggol ko syo. Would you imagine umalis ako ng Pinas Sept 15. Isang buwan plang nangbabae ka na. Natiis mo akong ga*o ga*uhin ng 3 months kse hndi ka mkapgantay na mapnthan mo ako dto sa April. Pasalamat parin ako sa diyos at di ako hinayaan mpangasawa ka. Bkit mo gnagwa to saakin paano mo naatim yun. Sa lhat ng mabuting loob ko ngawa mo yan. Npakakapal na ng mukha nyo. At sa sinasabi mong inaaus mo ang pamilya mo sknya dhil sa ank nyo sa dati mong asawa pero nangbababae ka. Hanggang sa babae mo sa Cebu. May naiwan pang note syo ung babae hanggang dto sa Amerika dala dala ko un dhil sobrang dinamdam ko doon ko lng nlaman na may nangyare din sainyo. Babae mo na ksama ko rin habang nakkipglampungan ka. Ngkkantutan kyo sa hrapan ko. Naatim mo ung tatlong buwan consistent ng pgssinungaling saakin. Tinanong pa kta kung may other account ka. Sbi mo wala pero meron pla at dun mo kinokontak babae mo kya pla mlakas ang loob mo ibgay orig account mo saken. Kse mlaya ka dun makipglampungan. Khit saang lupalop ka ng lugar mrami kang binababae. Hwak ko pa ang account mo noon pero tinanggalan mo ako ng authority dhil privacy mo kamo yun. Sge pinagbigyan kta. may bago ka nnman pla at sa panggago mo na lumalabas sa messenger mo ung “can’t load secret conversations” hndi ako pinanganak khapon. Ang sinasabi mong nkasync sa apple device yan. Hndi ko mtanggap at nagsisisi ako na bngyan kta ng pngalawang pgkkataon. Ngaun ko lng to ssabihin sa publiko. Nkkahiya na sa publiko alam nilang ako yung girlfriend mong tunay. ITS TOO MUCH. Humingi ka ng kapatawaran. I’m sorry I cannot give that to a person like you. Ginagawan ko pa ng praan pra mkapnta ka dto sa Amerika. Ippetition kta. Ngaun aykong mgasawa ng katulad mo. Nandidiri ako syo. Tinanggap kta khit babaero ka humingi ka ng pngalawang pgkkataon saaken bnigay ko un syo pero hndi ka na pla tlga mgbbago. Hndi ko lng maatim na sa publiko ako ang binabalandra mong mukha na gf mo pero kumakantot ka pla ng iba sa Pilipinas nung nandon ka pa at binahay mo na din. Wla ng bgo syo. Khit dating tyo noon face to face nangbababae ka tinanggap ko un. May sakit ka na. Ibang klase ka mgsinungaling. Hndi ka na mgbbgo at isa pa hndi mo ako hayop pra sabihan ng hayop ako. Isa kang mlaking kasinungalingan sa buhay ko. Ayoko na. Tama na. Pagod na ako sa lahat lahat. Mgsama na kyo ng babae mo. Sa pinalit mo saakin. WALA KA PA SA KALINGKINGAN KO GIRL. DI KITA KALEVEL. Goodluck girl. Wg kang umasang ikaw lng kinakantot nyan. Mrami kyo. I’M DONE WITH YOUR SHIT. Mr KEITH ESCALA. Humingi ka ng kapatawaran sa mga magulang natin. Khit wg na sakin. Khit sinira mo ang buhay ko. Sa mga wlang kakwenta kwentang mga kasinungalingan mo. Magulo ang buhay mo at ayw ko ding mdamay pa syo. Buong angkan pati ng pamilya ko kilala ka dhil ngfamily bonding pa bgo ako umalis ng Pinas. Lahat kilala mo. MAGINGAT KAYO SA TAONG PIPILIIN NYO MKASAMA HBANG BUHAY. BAKA MKADALE KYO NG TULAD NYA. Malaimpyernong buhay aabutin nyo."

READ HER FULL EVIDENCE BELOW:

Image may contain: one or more people and text

Image may contain: 5 people, people smiling, text

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

Image may contain: 2 people, people smiling

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.















No automatic alt text available.

No automatic alt text available.









No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.


This post garnered 700 reactions, 525 shares and still counting. Here's what netizens had to say over her post.











So what can you say about this?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source: facebook

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]