Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Photo Went Viral On Social Media Because Of A Supposedly Unknown Entity


Extrasensory perception, ESP or Esper, also called sixth sense or second sight includes reception of information not gained through the recognized physical senses but sensed with the mind.

The term was adopted by Duke University psychologist J. B. Rhine to denote psychic abilities such as intuition, telepathy, psychometry, clairaudience, and clairvoyance, and their trans-temporal operation as precognition or retrocognition.

Parapsychology is the study of paranormal psychic phenomena, including ESP. Parapsychology has been criticized for continuing investigation despite being unable to provide convincing evidence for the existence of any psychic phenomena after more than a century of research.

The scientific community rejects ESP due to the absence of an evidence base, the lack of a theory which would explain ESP, and the lack of experimental techniques which can provide reliably positive results; and considers ESP to be pseudoscience.

Now a netizen shared their experience with these entities that are roaming around them. The first story consists of scratches she achieved when she was in the hospital while the other story consists of an entity caught on camera. Let's read his post.

Read:
"DI AKO NA NANAKOT MAY IKUKWENTO LANG AKO "
May ishashare lang ako na naexperience namen kagabe sa perpetual Las Piñas hospital ..
Bumisita lng kame sa isang kaibigan namin na naka admit duon ..
Pagdating palang namen sa perps sumakay agad kame sa elevator .. Dahil nasa 4th floor yung room ng kaibigan namen ..
Paglapag ng elevator sa 4th edi bumukas na ang pinto .. Ang bumungad agad sa amin ay nurse station na may isang wheelchair sa harapan .. Napansin ko na pumihit paikot parang medyo humarap samen ung wheelchair ..
Ako naman parang wala lang dedma lang sabay sabi ni camille "lakas talaga dito" napaisip ako sa sinabe nya .. (Na alala ko nakakakita pala sya)
Lumingon ako sa nurse station ang lalayo naman ng nurse dun sa wheelchair .. Sinabe ko sa sarili ko "ayos un ahh!" 😳
Edi naglakad na kame papunta sa room ng kaibigan namen biglang ung kwarto na nasa dulo medyo mahaba pa ang lakaran ..
Pagdating namen dun nagkwento nanaman si camille .. Sabi nya "babe dito nung natulog ako nakaraan tatlong beses may humawak saken .."
Medyo natakot ako at ang nasabe ko "mamsiekuy anong password ng wifi?? 😂😂"
Nung binigay na saken ung password sobrang hina as in mabilis pa free data ko .. Sabi ni camille "lakad ka dun daduts labas ka sa bandang gitna dun sobrang lakas ng signal .."
Edi ako go agad kase manunuod ako ng pujoke ulo eh 😂😂
Habang nanunuod ako nasa kalagitnaan ako ng hallway .. Medyo malakas loob ko kase ung isang janitor halos sa pwesto ko nag papolisher ..
So ayun habang nanunuod ako siguro nasa kalagitnaan na ko ng pinapanuod ko biglang nag back as in parang pinindot eh ..
Saken naman parang wala lang di ko na inisipan ng kung ano ano .. Minsan lang makanuod ng youtube eh hahahaha
Nung malolobat na ko bumalik na ko sa kwarto .. Sabi ni camille "Huy babe matulog ka na kase mag aalas tres na .. Sige ka .."
Edi ako humiga na sa tabi nya tapos sya yumakap saken 😍😍😍 ayieehhh .. Kinilig ako 😂😍
Siguro wala pang 15mins nakatulog agad sya nasa likod ko ung braso nya nun nang bigla syang nagicing ng gulat na gulat !
Sabe ko bakit ? "may humawak nnaman saken daduts!" .. Tapos bumalik din siya sa pagtulog .. Ako di ko nalang pinansin (medyo nasanay nadin ako tuwing ganun siya)
Kinuha ko cp ng tropa namen at nagbabasa ako ng mga page dahil naka online si camille dun ..
Habang nagbabasa ako nararamdaman ko ang lakas ng heartbeat ko .. Sobrang lakas pero ung pakiramdam ko ok naman normal lang iniisip ko kung kinakabahan ba ko eh hindi rin naman ..
Basta ang weird nagulat nalang ako nung biglang inalis ni camille yung mga kamay nya ..
Nagulat at nag sabi ng "aaahray.." dun ako kinabahan sabi ko "bakit nanaman mamsie?"
May humawak ulit daw sa kanya umuwi na daw kame .. Sabe ko maya konte nagcharj pa phone ko ..
Mga 3minutes cguro sabi nya magcr daw sya .. Sinamahan ko pagbukas namen ng pinto nung mailawan ung kamay nya eto ang nakita namen... (picture below)
May mga pantal sya na parang nakalmot .. Sabi ko bakit pakalmot ? Sagot nya "di ko rin alam eh..diba nagulat ako ? Nahila ko bigla dun parang medyo masakit .."
Ako kinabahan na tlga 😂😁 sabi ko "maya na tayo uwi yosi muna ko sa baba" hehehe .. Ayun nagyosi ako .. Sumama sya saken ..gusto pa maiwan at ako nlang daw yoko nga !
Nung paakyat na ulit kame .. Sabi nya "babe daan tayo sa chapel dito" .. Sabi ko "saan ba un?" Sabi nya sa 2nd floor daw ..
Sige kako .. Nung nasa second floor na kame .. Yung chapel walang ilaw .. Sobrang dilim pati hallway na dadaanan .. Walang katao tao..
Pucha si camille parang wala lang derederetcho .. Ako yung hakbang ko medyo ready-takbo pabalik eh 😂😂 edi binuksan nya mga ilaw sa chapel ..
Nagdasal kame duon .. Pero yung pakiramdam ko medyo iba gawa siguro ng takot din .. Pero napansin ko si camille parang di mapakali eh ..
Ako naman parang niyuyugyog pag napikit .. Para akong nahihilo .. Biglang may nagbukas ng kabilang pinto sa chapel ..
Ako naman medyo pakeme pa unti unti ko tinitignan (feeling nasa horror film  😂😂) pagtingin ko may doctor nag dadasal ..
Edi pumikit uli ako .. Pagdilat ko si camille di padin mapakali at dalawa nalang kame .. Sa chapel wala na ung doctora ..
Sabe ni camille "dadutskuy di ako makapag concentrate .. Parang ang ingay .. Daming nabulong.."
At ayun bumalik na kame sa kwarto ng kaibigan namen .. At nagsabe na uuwi na kame ..
Paguwe pa namen lumagpas pa kame ..
So lakad pagdating namen sa kanto namen .. Habang papalapit kame sa street light bigla namatay yung ilaw .. Mga 5am yun take note!
Parang nalaglag puso ko eh 😂😂 nagulat ako .. Sabi ko oohh putspa nakakagulat naman to ..
Tatlo o apat na hakbang namen kumurapkurap yung ilaw ng poste .. Biglang parang nagulat si camille .. At biglang tumingin sa likod ..
Sabi ko "anu yun babe?" sagot nya "Basta !" Lumakad na kame papunta sa bahay .. Sabi nya "mauna ka babe.." Medyo nagpahuli siya ..
Pag uwi sa bahay ang sabe nya may sumunod daw sa amen .. Nung kumurap daw ung ilaw nakita nya tatlo kame sa anino ..
Nasa gitna .. Maliit lang daw eh bata siguro ...
Di ko to pinopost para magpabida shinare ko lang naexperience ko kagabe .. At sobrang kinilabutan kase ko sa mga marka na yan ...
Hindi ko din po sinisiraan ang perps ahh ..hindi lang sa perps naka danas ng ganun si camille .. Halos sa lahat ng pinuntahan nya..mapaHospital, simbahan, o bahay...
Alam ko hindi kapanipaniwala sa iba yung mga gantong kwento .. Mahirap para sa isang tao na may third eye/sixth sense ang mag share ng mga experience nila dahil minsan sasabihan sila na baliw may sayad .. Yung iba naman sinasabe na gifted sila dahil may kakayahan silang makakita ng mga nilalang hindi kayang makita ng pangkaraniwang tao ..pero para kay Camille ..isa lang dhilan kung bakit hinahyaan nyang gumana ang kanyang thirdeye/ sixth sense yun ay para sa mga yumaong mahal nya sa buhay lalong lalo na para sa mga anak naming nwala.. Sila kambalelong .. 😥😔


GUYS WALA ULIT AKONG BALAK MANAKOT
MAGKU KWENTO LANG PO ULIT AKO ..
Siguro naman nakikita nyo yung picture below.na may arrow zoom nyo po ng maige.. Isa yan sa nilalang na laging nakatambay sa labas ng bintana namen sa dati naming bahay. Matagal na itong litrato na ito..
Bumisita sa amen ang kaibigan namen na si Magdurulan Kristine at ang kanyang bf na si Dexter Terte nung nakita nila yung litrato na to ay hindi na sila umuwi 😂😂
Kinabukasan pag gicing nila ng umaga umuwi na din sila agad. Dahil si dexter daw ay sumama ang pakiramdam .. Mula nuon sa tuwing papapuntahin ko si dexter sa bahay lagi nalang sumasama ang pakiramdam nya ..
Ayaw na nyan pumunta samen. Pero pag gagawa kame nang kanta at kailangan ko ng taga chorus pinapapunta ko siya .. Pero nagaalangan siya. Nagpasya si camille na kausapin ang mga nilalang na nasa labas .. At bawat punta na ni dex sa amin ay sinusundo siya ni camille sa baba at hinahatid na din pauwi ..
Gusto nyo ba malaman kung ano ang mga nilalang na nakatambay sa bintana namen?
Sila ay mga kaluluwang ligaw at nakasanayan nalang nila ang lugar na yon .. 1week palang kame nakakapag stay sa bahay nayon mula ng lumipat kame duon sila nag pakita ..
Hindi saken ahh kay camille 😂😂😂 so ayun na nga. Yung time na nagpakita sila kay camille nag away kame nung araw na yun ..
Nakita siguro na malungkot si camille ang sabe sa kanya "kamusta! Ayos ka lang ba?" hindi sila kinibo ni camille pero nagsasalita padin sila "nasaktan kaba ? Kame kase nasaktan kame nasunog kame eh" pero hindi padin sila pinansin ni camille dedma lang ..
Itinulog nalang ni camille at kame naman ni blayziejhay ay nasa event .. Biglang nagchat saken si camille na umuwi na daw kame yung galon ng tubig na inumin bumagsak daw kumalat yung tubig sa bahay halos walang natira bahang baha yung bahay. Yung bahay kase studio type...
Paguwi namen kinuwento nya saken. At napagtanto ko inilagay ko ung tubig sa lababo sobrang lapat na lapat pagkalagay ko nun isa pa punong puno pa un at ang layo sa bintana para hanginin ..
Tapos kinabukasan nun gabi ulit patulog na kame .. Biglang bumagsak yung lighter ko. Sa di ko malaman na dahilan. Medyo nagtataka na ko .. Hanggang sa kinaumagahan (gumicing ako ng pogi😂) sinipag ako maglinis siyempre .. Habang nagluluto si camille naglilinis kame ni blayzie jhay .. Habang malapit na kame matapos .. Nakakita ako sa altar ng mga abo.. Parang sunog na papel oh plyhood bayun basta parang pa box yung korte nya. ..
Sabi ko "babe, parang nagpapapansin ung mga nasa bintana .. Una TUBIG PANGALAWA LIGHTER PANGATLO TIGNAN MOTO sabi nya san galing yan ? Sabi ko abay ewan ko ????? WALA AKONG MAALALA NA NAG IHAW AKO SA LOOB NG BAHAY 😂😂
So ayun si camille dedma nanaman .. Hanggang sa nakasanayan nalang namin sila .. Apat na nilalang ang nasa bintana namen lahat sila nasunog .. Hanggang sa dumating ung time na kinukulit tlga si camille habang kinakausap ni camille ako naman lagi nya pinapapwesto sa likod nya .. Tamang NBA lang ako pero ung pagiging alerto ko wala sa nilalaro ko 😂😂😂 mindset ko pag may narinig man ako na kakaiba tatakbo ako ng mabilis na parang sasalo ng FASTBREAK 😂😂
Sabi ni camille sa kanila hindi kayo pwede dito .. Ang sinagot daw eh "hindi kame papasok jan ayaw kaya namen jan pero dito sa labas wag mo na kame pagbawalan di naman kame makakapasok eh may bantay kaya kayo" sabi ni camille huh ? Sinong bantay ? Hindi daw nagsi imikan at nagtinginan lang ..
Hanggang sa dumating ang time na nanghihingi na sila ng tulong .. Kesyo tulungan daw sila ni camille hanapin ang pinto ng kapayapaan sabi ni camille hindi ko kayo masasamahan dun di ko alam un .. Ang sagot sa kanya. "imposible nag aalaga nga kayo ng dalawang anghel eh" yung tinutukoy pala nila yung kambal nameng anak na nawala (miss ko kayo kambalelong naming mahal) :'(
Sinabihan sila ni camille na "basta wag kayo mananakit kahit sino dito samen" .. Ang sinagot daw "hindi kame ganun" hanggang sa dumating yung time na na ngungulit na sila .. At lalo pang dumami naging anim na sila ..
Sa tuwing nagtatalo kame ni camille ang lagi nila sinasabe "gusto mo paalisin na namen yan ? " eh nung time na nagtalo kame sabi nya "babe wag ka na maingay wag ka na magalit plss" tapos nakatingin siya sa bintana .. Bigla ako nagsabe na bakit ? Basta mamaya .. Matik na tahimik muna tayo 😂😂😂
Un pala nakikipag away sya sa mga un .. Kase nga makukulit na .. Sabe nya saken "babe dito ka sa likod ko" .. Habang nagtatalo sila ako naman nagtatanong din kung ano sinasabe saken 😂😂 sasabihin ni camille binabantaan ka nanamn .. Sabe ko "ahh ganon!" (biglang yakap sorry) 😂😂😂😂
May mga time na binabato ni camille yung bintana sa sobrang inis nya. Minsan malakas daw sila mang urat pero minsan may mga nakakatouch silang side .. Nung iniwasan namen pag tatalo nag salita daw ung mga yun "masaya kame pag nakikita namen kayong masaya"
Kaya nung time na lumipat kame yung mga nilalang na nasa bintana namen kinausap ni camille .. Lahat daw sila nalungkot ..
At yun lamang hehe kinuwento ko lang mga tropa ..
Alam ko hindi kapanipaniwala sa iba yung mga gantong kwento .. Mahirap para sa isang tao na may third eye/sixth sense ang mag share ng mga experience nila dahil minsan sasabihan sila na baliw may sayad .. Hindi sila pangkaraniwan.yung iba naman sinasabe na gifted sila dahil may kakayahan silang makakita ng mga nilalang hindi kayang makita ng pangkaraniwang tao ..pero para kay Camille ..isa lang dhilan kung bakit hinahyaan nyang gumana ang kanyang thirdeye/ sixth sense yun ay para sa mga yumaong mahal nya sa buhay lalo na para sa mga anak nming nwala.. 😥

So what do you think about this article? Let us know your thoughts in the comment section located down below.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]