Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Paalala Sa Mga Magulang Puting Van Na Kumukuha Ng Bata Umatake Na Naman Sa Bulacan.


Paalala Sa Mga Magulang Puting Van Na Kumukuha Ng Bata Umatake Na Naman Sa Bulacan.

Matapos ang pananahimik ng balita kung saan may isang puting van na kumukuha ng mga bata at ibinebenta ang mga laman loob nito, muli na namang umatake ang pangunguha sa mga bata sa Bulacan. 

Noon ay sunod sunod ang insidente ng pangunguha ng bata at may noon ay may nabalita pa na isang van na may ref sa loob at may mga naiwang tsinelas ng bata sa loob. Naging maigting ang pagbabantay ng mga awtoridad sa balitang ito kaya natigil ang krimen.

Pero ngayon, may mga pangyayari at mga saksi na nagsasabi na may mga nangunguha na naman uli ng bata.

Ayon sa isang nanay na nakasaksi, isang babae ang kakausapin ang may dalang bata na parang inuuto uto ito, maaring hypnotismo ang gagawin sa bata at matanda na kausap dahil di umano ay hinihimas himas ang balikat ng mga biktima. Ganito rin ang estilo ng mga nang bubudol budol, kakausapin at may paghimas sa balikat na at dun pa lang ay mahihipnotismo na ang kawawang biktima.

Basahin niyo po ang kwento ng isang saksi:

Please pakibasa lalo na sa mga mommies na kagaya ko. 😭
Here's the scenario.

4:45pm ngayong araw na to September 17,2017 lumabas kmi ni Adriel pupunta sa bakery/grocery para bumili ng paninda namin. Lagi ko sinasama si Adriel kasi para makalabas labas naman sya. Bihira kasi sya lumabas. 1 year and 1month na si Adriel. Before kmi lumabas meron kming kasunod na isang mommy tas my dalawang anak yung isa karga nya tas yung isa hawak hawak nya nglalakad na. 

Siguro kaidaran lang din ng baby ko yung anak nya. Pag dating sa kanto namin nadapa si Adriel so medyo napahinto kmi siguro mga 1minute lang kasi nadumihan sya tumama din face nya kaya pinagpagan ko muna tas chineck ko if my sugat sya. So naunahan na kmi ng isang mommy na kasunuran lang namen. After nun naglakad na ulit kami. Pinaglakad ko pa din si Adriel dahil gusto nya hayok na hayok kasi sa kalye to dahil di nga nalabas. 

From somewhere my biglang tumawid na babae siguro mga 27-30 years old sya kung di ako ngkakamali. Kinausap nya si mommy na nauuna samin, so dahil mababagal maglakad mga anak namen medyo nahahalata ko na inuuto nya yung bata tska yung nanay. Hinahaplos haplos nya yung hair ng bata hinahawak hawakan yung braso. Maya maya medyo sumigaw na si ate mo girl. 

Yun pala gusto nya kargahin yung isang anak ni mommy 😭 na ayaw ipahawak ni mommy dun sa babae dahil di naman sya kilala. Grabee kinarga ko agad si Adriel 😭 After nun yung babae biglang sumakay sa isang van na puti ng di manlang nya pinapara.

Yung feeling na takot na takot ka ng lumabas ng kasama yung anak mo. Trauma ko momshies!😭

PS: Dun sa nanay nung dalawang bata, Buti di ka ngpadala sa panguuto nung babae na yun. Sorry wala ako nagawa kanina my baby din kasi ako at first time ko maranasan to. 😭
Dun sa babaeng nakasuot ng Green na damit with jacket na brown nakasumbrero na itim at nakapantalon naka backpack at nakasapatos, Dyos na bahala sayo. Grabe yung trauma na binigay mo samin 😭😭

Dati hindi ako naniniwala sa puting van na nangunguha ng bata. Pero ngayon na nakita ko na modus nila. Ingat ingat tayo lalo na kapag kasama mga anak natin. 😭

Btw, Nangyari to dito lang sa North Diamond Gate 2, Near Tungko, City of San Jose del Monte Bulacan.



vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]