Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Mensahe Ng Isang Lalaki Sa Mga Babae Na Kung Saan Malalaman Mo Kung Sino Ba Ang Lalaki Na Dapat Hindi Mo Pakawalan

Mensahe Ng Isang Lalaki Sa Mga Babae Na Kung Saan Malalaman Mo Kung Sino Ba Ang Lalaki Na Dapat Hindi Mo Pakawalan

When a guy gets serious don't ever let go of him because you might not find another person like him. That's what this guy said on his post, he shared his story about his experience with girls. He said in his post that he had experienced being madly in love that it caused him to become a fool. He said that you will do anything because you love her. Let's read his post.

"May babae akong minahal kaso di nya pinahalagahan may mga araw na malungkot ako at magisa, ngunit di Ito naging hadlang upang sumuko ako sa buhay at lalo ko pang tinibayan ang sarili ko sa mga araw na nagdaan madame naring dumaan na problema subalit patuloy pa den akong lumaban at Hindi sumuko, kahit na nasaktan ako ng sobra, naranasan ko na yung mga dapat d ko pa maranasan naging tanga na den ako sa pagmamahal, pero sabe nga nila gagawen mo lahat sa mahal mo dahil mo nga dba, lahat sasabihin mo kahit minsan korny ka na kahit minsan at nagmumukha ka nang tanga ok lang mahal mo Handa ka magpakatanga para lang sa kanya"?

     (Photo Credit To Joshua De Guzman)

ako yung tipo ng LALAKE na ma effort pero single walang pagbibigyan pero alam ko na may isang babae na kadapatrapat saken kaya nga yung effort ko at ang pag ka loyal ko swerte ng babaeng makakasama ko habang buhay d ako ung tipo ng LALAKE na sa chat sweet ako ung sa chat sweet pero hanggang personal? Hindi ung sweet na iba Ha kase baka mamaya sweet nga MALIBOG naman hahahaha d ako ganun dalawa kase ang ibig na nagmamahal isang gusto ka lang dahil gusto ka nila, isang nagmamahal dahil mahal ka.kaya ibigay kahit buhay pa nila yun ang nagmamahal.. 

KAPAG ANG LALAKE NA ANG NAGING SERYOSO WAG MO NANG PAKAWALAN 😇😘😍💕

So what do you think about this article? Let us know your thoughts by simply commenting in the comment section located down below. Thank you for visiting our website.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]