Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Matapos Nilang Maghiwalay Hindi Inaasahan Ng Babae Na Ito Na Ganito Ang Makikita Niya Na Ginawa Ng Karelasyon. Basahin Niyo Po Ang Kanilang Kwento.


Matapos Nilang Maghiwalay Hindi Inaasahan Ng Babae Na Ito Na Ganito Ang Makikita Niya Na Ginawa Ng Karelasyon. Basahin Niyo Po Ang Kanilang Kwento. 

Sabi nila walang pinipili pagdating sa pag-ibig. Lahat bulag kapag nainlove ka, walang kasarian, wala sa itsura, ugali o estado ng buhay basta nagmahal ka walang pero pero walang ano ano.

Tulad ng dalawang estudyanteng ito na pinatunayan na #lovewins. Kahit pa alam natin na konserbatibo ang ating lipunan na hindi pa ganoon sanay ang publiko sa mga magkakarelasyong pareho ng kasarian lalo pa at mga estudyante pa lamang sila. Hindi ito makakaligtas sa mga matang mapanghusga pero pinatunayan nila na kapag mahal mo kaya mong ipaglaban ito.

Naghiwalay na sila noon, at hindi niya inaakala na ganito ang gagawin ng karelasyon na isa sa magiging dahilan ng lalo pang tumibay ang kanilang pagsasama. Basahin niyo po ang kanilang kwento.

Hi hon😍 hindi ko akalaing isusurprise mo ko😭😭 Sobrang saya ko kasi bumalik ka💕😭 Nung una sobrang hirap na ipakitang okey ako, kahit hindi😭😭 sobrang hindi ko alam yung gagawin ko nung nawala ka saken💔pero sabi ko 'kailangan kong tatagan yung sarili ko, para sayo💕🌈' ginawa ko lahat para hindi ipakitang mahina ako😣 kahit na gustong gusto ko ng umiyak sa harap mo💔😖 Hon?💕


Nasaktan ako nung halos dinadaan daanan nalang natin yung isat isa💔 Samantalang pag nagkikita tayo, anjan na ko kukulitin kita😣 ikikiss😰 ihahug🙈 pero nung monday? Halos prang di tayo magkakilala💔 Kung kani-kanino ako lumapit para medyo mabawasan yung lungkot ko💔 Nagawa ko nga😰 pero kinabukasan, nanghina ako💔 kasi akala ko HINDI MO NAKO BABALIKAN😭😭😭Hinihintay ko talagang lapitan mo ko💔 kasi pag nangyari yun YAYAKAPIN KITA😭💕 

Nung pinilit ako nilang bumaba nina Cath at ericka kinakabahan ko💔 di ko maipaliwanag yung nararamdaman ko nung time na yun💕😣tapos nung paakyat na kami ng room😅 Nakita ko nalang na yung mga classmate naten nakahilera at may hawak na artpaper na may nakasulat na "IM SORRY"💕😍 
Tapos biglang pinatugtog yung SAY YOU WON'T LET GO🎶😍 na favorite song ko😍😍 tapos nakita kitang papalapit saken habang hawak yung box😭😭😭 na may lamang mga chocolates at letters😍😍😍 Hon? Kahit gano kasakit yung nangyari saten? Nawala bigla nung sinurprise mo ko😍🌈👭💪 Hindi ko inaasahang ganun yung mangyayari😍😍 Wala nakong nagawa kundi ang yakapin ka nalang at ikiss😣 Mahal na mahal kita😭😭😭 

Salamat sa mga classmate namin na tumulong para magawa ni kimko😍💕 yung surprise nyaaaa😍 At thankyou din sa mga classmate kong anjan nung time na gusto kong umiyak😅 kung wala kayo siguro hindi ako tumatag ng ganto🙈😘 Sa mga fb friends ko na nag pm para icomfort ako lalo na kay kiaaang na bisprin ko💕 tapos kay charlyntot ko😍 thankyoooou😍 

Honey? ILOVEYOU🌈😘😍 MAHAL NA MAHAL KITA😍👑😘 Sobrang saya ko kasi bumalik ka😍😍 Iloveyou so much💕🌈 Lvwns😍💕 KimShin






[SOURCE]

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]