Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Ito Raw Ang Kayang Idulot Ng Palabas Na Ito Kung Saan May Iba't Ibang Pangyayari Ang Magaganap Sa Mga Nanonood

Ito Raw Ang Kayang Idulot Ng Palabas Na Ito Kung Saan May Iba't Ibang Pangyayari Ang Magaganap Sa Mga Nanonood

According to some netizens there is a cartoon series that is "ILLUMINATI" as they called. They are warning people in social media about this cartoon because it has Satanism in every episode and can cause different kind of emotion felt by the viewer and later will be full of anger etc. etc. and cause the victim to be possessed. None of this was proven yet so let's read the full article first before giving judgment.

This first story is re-posted by a netizen to give warning to the public let's read.

BE AWARE!!!
HINDI SAKIN TO MOMMIES PERO BASAHIN NYO 😱
MR. PICKLES
Sa mga parents na dyan, be aware sa mga pinapanood niyo sa bata o sa napapanood nila. So ito na nga, nakaugalian ko na ngang panuorin sila ng movie sa phone ko, which is educational naman habang ginagawa ang gawaing bahay. Masyado kase silang malilikot katulad ng mga tipikal na bata. Sila ay nasa 2 taon at 5 taon parehong lalake. Hindi sa pag yayabang ngunit maswerte ako dahil matatalino ang mga anak ko. So, 5pm pinanood ko sila sa phone bago magsaing para matahimik sila sa isang tabi. Ayun na nga, nagsaing ako at naririnig ko silang sinasabayan pa yung kanta sa Chuchu tv. Nalibang ako sa gawain, di ko napansing walang tugtog at tahimik silang nanonood. Nagtaka ako kung anong pinanonood nila at nag iba pa sila ng pwesto, magkaharap sila dalawa. Kinuha ko yung phone at first time kong napanuod ang Mr. Pickle. Tinanong ko ang panganay kong anak kung sino ang naglipat sa movie na ito at napakasama, makamundo. Masamang impluwensya maging sa matanda dahil sa pagkakaintindi ko ng story si MR.PICKLE ay si satanas na nagkatawang aso. Search it sa youtube guys kung nacucurious kayo. Nakakatakot grabe, lantaran na ang satanismo. So balik tayo sa story.. Hindi ko inaasaahan ang sinagot ng anak ko, ang sabi niya si "MAMA MARY" daw. Inisip ko, kathang isip niya lang yun dahil may santong maria kami sa kwarto. Pero kinilabutan ako at sobrang takot ang naramdaman ko kahit pa, ganun ang nasa isip ko. Hindi ako makabalik sa gawaing bahay sa takot na nafifeel ko. Para bang pagkatapos niyang banggitin yun, bigla kong naramdaman na may nakatingin sa akin mula sa likuran ko. Kaya sa pag hindi ko pagpapahalata, tinawag ko muna ang mga anak ko at kunwari'y nakipag usap na sana wag ulit panunuorin yung MR. PICKLE at inexplain ko sakanya kung bakit. Then he asked me na,
Son: "Mama sabi ni Mary kase e, mama siya ni Jesus diba?"
Me: "Opo and daddy niya si joseph"
S: No! No! No! Si mr.pickle ang daddy niya
Then tumawa siya ng kakaiba na akala mo nakarinig ng jokes o parang kiniliti. Then tinignan niya yung bunsong kapatid niya na busy sa pagkain, then he asked me again na,
SON: Ma putulin nalang natin legs mo, tapos lagay natin kay baby para malaki na agad siya. Hahahaha
ME: Masama yang sinasabi mo anak ha, yan ba tinuturo sayo sa school? Etc.. Etc..
S: No! Si Mr.Pickle HAHAHAHA
Then tumingin siya sakin ng masama. nagalit talaga siya at sinabi niyang nakakainis ka!! Hindi mo ko binili ng Ball! Puputulin ko ulo ng Baby mo tapos yun nalang gagawin kong ball. Pati kamay niya, paa niya tapos natawa na naman. Guys dun na ko nagsimulang kutuban, nagtuyan ang balahibo ko. Halos paliguan ako ng kilabot. Kinuha ko yung mga anak ko at tinapat sa ulo nila ang kamay ko, habang binabanggit ng malakas ang "IN JESUS NAME" then prayer pero nakakapag taka na nagpupumiglas siya. Dahil nga masunurin at matalinong anak ay hindi naman siya ganoon kung seryoso na ako pero ibang iba ang anak ko at umiiyak habang nagwawala, binabangit niyang "AYAW KO SAYO! PANGET KA! DURAAN KITA" Then kinukuha niya kamay ko at parang kakagatin. So ng mga oras na yun alam kong may kakaiba na, oo. But hindi ako nagpadala sa takot! Nanalig ako sa panginoon, nanalangin habang nakayakap sa anak ko. Iyak siya ng iyak at kahit ako naiiyak na. Nakatulog siya pagkatapos magwawala at kakaiyak. Hiniga ko yung anak ko sa Sala namin after ng mangyare. Sakit sa puso bilang nanay
Di ko namamalayan na yung bunso ko e, pumasok ng kwarto dahil 2 taon e kahit pa siguro anong mangyare e wala lang sakanya. Kampante akong naglalaro siya, maya maya pa. KUMALABOG sa kwarto, napakalas sabay iyak ng anak ko at naka turo sa santong maria. Laki ng bukol sa noo ng anak ko. Sorry guys, but kinuha ko yunh santo at binasag sa likod bahay namin. Di ko alam bakit ako napasabi ng "P*tang in*mo demonyo". Pagkatapos magamot ang anak ko, inapoy ako ng lagnat.

#Ctto ( Ctto means Credits To The Owner)

This second story is shared by a guy who had experienced somewhat similar to to that of the first story. Let's read.

ILLUMINATI IS SO FVCKING REAL!!!
Guys share ko lang kanina lang to nangyare!
Pinuntahan ako ng bestfriends ko kanina mga 8pm dito sa bahay tapos nagkakwentuhan ng ganito ganyan, then yung isa kong bestfriend na babae sabi niya kung alam ko raw yung about sa "Mr.Pickles" tapos sabi ko hindi eh bakit? Then we searched it sa youtube tapos sabi niya illuminati yun dahil nagtrend yung about naman dun sa mag nanay na may dalawang anak na 5&2yrs old na bata na sinapian. Tapos eto na nung plinay namin yung isang episode nakita ko agad yung illuminati signs kaya diko na pinanuod, natakot ako pati yung girlbestfriend ko tapos yung lalaki kong bestfriend pinanuod niya ng buo. Nung natapos niya panuorin biglang nag iba yung mood niya, tinitigan niya ako ng masama tapos nagbibiruan pa kami na "uy baka sapian ka diyan!" Tapos di siya tumatawa. Seryoso siya like wtf? Natatakot na kami sa kanya. Then nag aya na siya umuwi sabay sila nung girl bestfriend ko, akala ko nga may nakikita siyang spirit kasi may thirdeye si kumag eh tapos nung nakauwi siya umamin siya sa chat. Basahin niyo po yung convo namin naka screenshot.
PS: kung gusto niyo panuorin yung MR.Pickles dahil sa curiousity niyo wag niyo na subukan. It's SATANISM! Minamapulate ka niya.
PPS: para sa mga di nakakaalam about kay Mr.Pickles (Siya si satan na nagkatawang aso upang gumawa ng masasamang bagay at ibp)
PPPS: Always pray guys and never lose your faith. Godbless us! 💕

                             (Photo Credit To James)
                             (Photo Credit To James)
                             (Photo Credit To James)
                             (Photo Credit To James)
                             (Photo Credit To James)
                             (Photo Credit To James)

According to Wikipedia, this cartoon is generally for adults only.


Genre
Adult animation
Black comedy

Adult animation, adult cartoon, or mature animation is any type of animation work that is mainly targeted towards adults and sometimes also teenagers, acting as a contrast to most animated films and TV series being aimed at children. Works in this genre may be considered adult for any number of reasons. They may be noted for using risqué themes, graphic violence, profane language, sexuality, or dark humor. Works in this genre may explore philosophical, political, or social issues. Some productions are noted for sophisticated and/or experimental storytelling and animation techniques.

Black comedy or dark comedy is a comic style that makes light of subject matter that is generally considered taboo. Literary critics have associated black comedy and black humor with authors as early as the ancient Greeks with Aristophanes. Black comedy corresponds to the earlier concept of gallows humor. - [wikipedia]

This cartoon is never intended to be watched by kids/children. So parents should watch their kids on what they are doing and some netizens commented on this stories stating that they are just over reacting.




and some claimed that they had watched the whole series and didn't get possessed. So bottom line keeps your children's/kids away from this kind of cartoon because they are not intended for them.

So what do you think about this article? Let us know your thoughts by simply commenting in the comment section located down below. Thank you for visiting our website.

Source: Marisol, James, wikipedia

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]