Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Sakin Sya Sa Umaga. Dun Sya Sa Asawa Nya Sa Gabi' Kabit Ibinahagi Ang Kuwento Nila Ng Boyfriend Niya Na May Asawa Na - PH TRENDING

Pinag-uusapan ngayon ng ilang netizens ang kuwento ng isang kabit na pinangalanang ibinahagi ang kaniyang kwento sa isang page na may pangalang "UP Secret Files."

Ibinahagi ni Anne kung paano sila nagkakilala ng boyfriend niya at kung paano nagsimula ang kanilang relasyon kahit may asawa na ito. 

Sabi pa nito, halos 6 months na ang kanilang relasyon at ang araw-araw  ay sa umaga sa kaniya ang boyfriend niya at sa gabi naman ay sa asawa nito.

 "6months na kami. Sakin sya sa umaga. Dun sya sa asawa nya sa gabi."

Idinagdag pa nito na marami silang video ng kaniyang boyfriend at pinapanood niya raw ito kapag na-mimiss niya ito.

"Andami ko ng videos namin and pinapanood ko everytime na namimiss ko sya."

BASAHIN ANG BUONG KUWENTO:

Kirida/Kabet (spg)
Whatever! Hi Im Anne. Meron akong boyfriend si Sam. Alam kong may asawa na sya. 2yrs na silang kasal pero wala pang anak.
I met Sam at Jollibee Balibago. Nakaupo sya and I asked him kung may kasama ba sya and he said wala nga daw. So nakiupo ako. Sam is a good guy. Hindi sya malandi like other boys. Hindi ko din sya gusto that time kasi nga alam ko may asawa na.
Second time, nagkita ulit kami. Same place. At ako na yung nakaupo sya naman tong nakishare ng table. Ayun kwentuhan ulit. Hiningi ko no. nya. Walang malisya yun.
That night, 11pm nasa Jollibee ulit ako pauwi na and I tried to text him kung gising pa sya. "Hi Anne! Actually natutulog na kami ni misis. May kailangan kaba?," Sabi nya. Hindi ko na nireplyan.
Kinabukasan, paggising ko andaming missed calls. Ako naman tong tumawag. At ayun nagkausap kami habang nagluluto ako at sya nasa car nya going daw sya sa work. Sabi nya dadaanan nya ko dito sa apartment. So binigay ko address ko. Its 6am in the morning. Nagluto ako ng pandalawang tao. Hindi pa ko nagsusuklay. Hindi ako nakaayos. May biglang kumatok. At si Sam nga. shit! Hiyang hiya ako sa itsura ko. Pinapasok ko sya.
NV: 
Sam: Bakit ka pala nagtext kagabi?
Me: Wala. He he
Sam: Sexy mo naman. *malapot na tingin* 
Ako: tse! Tara magkainan na tayo este kumain na tayo.
Yun, kumakain na kami ng biglang sinipa nya yung paa ko. Hindi as in sipa pero sinanggi nya. Napatingin ako. Tas palapot sya ng palapit hanggang sa dinala nya ko sa kwarto. May nangyari samin. Ang sarap. Naka round2 kami. I think 7inches yun. Bastaaa!
At eto 6months na kami. Sakin sya sa umaga. Dun sya sa asawa nya sa gabi. Andami ko ng videos namin and pinapanood ko everytime na namimiss ko sya.
PS pag dumating daw yung araw na malaman ng asawa nya, mas pipiliin nya ko.
Pps Alaga ko katawan ko unlike sa misis nya. Wala ng pake sa sarili.

AnneGanda

Ito ang ilang nasabi ng mga netizens sa ibinahaging kuwento ni Anne.

Mhai Mhai Decano: Kapal ng mukha mo ikwento mopa talaga ang kalamdian mo maninira ka ng pamilya letse kang babae

Nadine Villareal: Pokpok ata ang babaeng to eh.may gana pa talagang i confess dto ang kahayupan nya .grabehan lang,

Liz Chavez: Maganda naman daw pala at maalaga sa katawan pero nagmumukang madumi katauhan dahil sa ginagawa tsk tsk.

Mhai Mhai Decano: Cnira lng nman kasi ng katulad nya ang pamilya q kaya nakaka gigil lang sarap nyang tirisin at tsenelasin.

Amaiah Erin Jaille Redoble: Malinis sa katawan? Pweee! Pagkatao mo...bulok! Sarap mong patakbuhin ng hubo't hubad sa buong Maynila. Bwisit ka.

Emmanuel Santiago Pineda: tangna dat girl walang hiya ang puta sarap trisin. balibago so nasa pampanga haha hahanapin yata kita at i papalapa sa aso eh tangna ka proud kapa eh lande mo gago


Rosette Cruz Sambrano: nawalan ng gana sa sarili si misis siguro kasi sobra niang maalaga sa asawa nia at sa buhay nila.. eh ung kabit sarili.lang nia iintindihin nia, dadatnan.sya ng sam na.un na malinis nakaligo na at maganda kasi wala sya iniintindi sarili lang nia, eh.ung misis buong araw magiisip ano uulamin maglilinis ng bahay at the same time may sideline cguro sya or whatever.. minsan kung sino pa yung sobrang malinis at hunahalimuyak sa bango sya pa yung may putanginang pagkatao shet ka ate shet ka. well shinare mo yan kung sa iniisip mo na sisikat ka ediwow sikat ka naman pero sa kawalangyaan pwe 100million times namukapo


So what can you say about this story?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source: facebook

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]