Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

"Nabuntis Ng Boyfriend Ko Ang Ex-girlfriend Niya. Ang Hindi Niya Alam, Buntis Rin Ako." Pregnant Girlfriend Confessed Her Heartbroken Story - PH TRENDING

Being cheated on is painful as hell. We all know the pain, the agony, the stress, but what’s even more heartbreaking is finding out that you’re being cheated on with his ex-girlfriend – and she's pregnant.

This is what exactly a shattered woman has been going through, after she discovered that her boyfriend had cheated on her with his ex-girlfriend who is now pregnant with him. 
.
Now, the girl who was not identified shared her heartbreaking story on 101.1 Yes The Best Manila Radio Station.

WATCH THE VIDEO BELOW:

"Nabuntis ng boyfriend ko ang ex-girlfriend niya. Ang hindi niya alam, buntis rin ako."



The social media users expressed their anger towards to her ex-boyfriend and also shared their own story:

Anne Germino Bustamante: May naalala tuloy ako...Tinatanong ko siya Kung sino yung girl? at ang sagot niya friend at kapitbahay nila...pero girlfriend pala...Huhuhu

Rhia Myracle Luna:  Ate tinay kaya mo yan naiyak ako 😭 kala ko sa wattpad lang may ganyang story, it happens to be in real life din pala, yung baby mopo alagaan nyo nalang even if di ka po kayang panindigan ng boyfriend mo or di kayo ni baby ang piliin nya, go far away from him ate away from stress kase di yan maganda para sa health nyo ni baby, at if that's happened to me i will never gonna let him meet nor see our baby kahit kelan kase madaming what if's diba? Like what if mabully yung baby mo pag lumaki sya? What if sobrang masaktan yung baby mo sa mga malalaman nya 😞😟😭 yung mga ganun po...
bat kase madaming malalandi? Mga di marunong makuntento sa isa 😥 di iniisip kung May maapektuhan sa mga ginagawa nila...

Helena Vanzuela: Parang buhay KO to ah.yon ex ng bf ko ang alam ko wala na sila tas nabuntis ako 3months and I found out yon ex niya 5 months buntis din😞 sobrang sakit pero ako pinakisamahan I have no choice kundi tanggapin..after 1yr bday ng bb KO I decided mag abroad for her future coz I know I can't with him forever! Meron pa akong naririnig na fling niya. Nag decided ako hiwalayan xa di rin nman kami kasal.hinahabol habol niya ako pati pamilya ko sinusuyo niya but I'm done na! Nag focus ako sa anak ko until nkatapos mag Aral at sa awa ng dios nasa Dubai na nagwowork! Iniisip KO nlng na malas man ako sa lalaki swerte nmn ako sa anak KO😊 Happy nman din ako bilang singlemom..Advice KO sayo Tinay u are not alone na biktima sa pagmamahal at pagtitiwala! You still Lucky to have a bb! Dhil madami di binibiyayaan ng bb! Mas masarap mahalin ang anak mo kesa iba! Mas lalo kang ganahan mabuhay at magsumikap! Ipakita mo sa ama ng anak mo mas worth it ang buhay mo ng wala xa! The best revenge sa kanya ay ang makita ka niya ikaw sobrang masaya sa anak mo😊 the best gift in this world is ur child...

Dân Rêll:  Dna dpt blikan p Ang ex. Skn 12yrs kmi nung ex q. Iniwan q n syang 2luyan dhl malaimpyerno Ang gngwa nya skn. Ayw q n tlga, Umiwas n aq at lumayo n s knya. Mhirap Ng mdamay p aq s mga prblema nya. Syang lng Ang oras at pnahon n bnigay q s knya. Todo effort p aq s huli aq pla Ang talo gnun cguro Ang buhay. Mala prinsesa n Ang pgtrato q s knya. Pnaglban at pnagtanggol q p sya s mga umaaway s knya. Lht Ng prblema nya aq gmgwa Ng praan pra mwla lht Ng mbigat n prblema nya s buhay. Msya n syang kpiling Ang inaaswa nyang mtndang myaman. Ayun nsilaw s pera at mamhling gamit. Kplit Ang mgndang mukha at ktwan Ng ex q. M4tante skn mgnda n Ang buhay q at trbho q. Wla n syang bablikan p skn

Michael Vicente: Papiliin mo :) tell him the truth atleast, kasi you and her ex both deserve a father for your babies kasi nga nangyari na. I assure mo lang na kung sino man ang Hindi mapipili merong sustento. Though Alam nating lahat na Mali yung ginawa nya or nila, Palagay ko yan yung pinaka mabuting gawin.

Cindy M. Lopez: Aww!Sakit nun...kaya aq,lahat ng ex ni bf ipinablock q even contact number ipinabura q...hndi naman sa makasarili aq,ayoko lang ng bgay na magiging cause ng away namin...past is past and we need to focus sa pangkasalukuyan...

So what can you say about this story?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source: facebook

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]