Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Girl Caught this creepy P3rv Guy outside her house through the window.





Kalat na ang masasamang loob sa mundo at sa tulong ng makabagong teknolohiya ay may ilan sa mga ito ang nahuhuli at naisasapubliko upang mabigyan ng babala ang mga tao. Isa na rito ang lalaking ito na nahuli ng isang babae sa labas ng kanyang bahay na may ginagawang kababalaghan.



Basahin ang post na ito:





God bless u kuya,!! Mga tao talaga ngayon dina maitago ang lib*g..

Diko namalayan nabuksan na nia bintana ko, naglakas loob lang ako na kunan ka ng video hoping na macapture ko mukha mo, sobrang nanginginig ako sa takot, ni di ako makaalis sa bintana kasi pilit niya parin binibuksan. . diko siya kilala, di siya taga samin. Ill make sure na mahuhuli ka.

Cubao 16th ave to naganap baka makilala nio. Ping nio ko pls. Reported na to kaso walang cctv sa street.








vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]