Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

'Yung tipong tanga na, nagbulagbulagan pa. Saan ba ako nag-kulang? Saan pa ba ako nag-kulang?' She Kept Asking Herself This Words!

'Yung tipong tanga na, nagbulagbulagan pa. Nagtratrabaho ako para sating dalawa, habang ikaw, buong akala ko natutulog lnag, un pala may kasama kang iba' She Loved Him So Much That She Gave Everything To Him Just To Save Their Relationship!

She turned a blind-eye on what her boyfriend is doing to save their five years relationship, unfortunately, her boyfriend couldn't stay faithful and continue hurting her. She kept asking herself "Saan ba ako nag-kulang? Saan pa ba ako nag-kulang?". Let's read her story.

Read story below:

Sa taong mas pinili akong saktan...
😭😭😭💔💔💔
Nkita ko n ung panibago mong Facebook account. Pang-ilan n nga ba un,5? 6? Nkita ko dn mga pictures mo, mukang msya ka nmn, simula nung unang umaga na wla n ko jan s bahay, nag-selfie ka pa at may caption na bagong simula. Sa kabila ng lahat ng panloloko at pananakit mo skn, ndi ko pa rn mgwang magalit sau. Cguro ganun tlga kpg minahal mo ng totoo ang isang tao. Yung tipong binigay mo lahat, isinakripisyo mo lahat, ung kagaya ng pagmamahal na binigay ko sau, na bandang huli, itinapon mo lang. Sa 5 taon na nagkasama tau, sbe mo skn, naiparamdam ko nmn sau kung gano kta kamahal. Yung tipong tanga na, nagbulagbulagan pa. Isipin mo, habang sa 5 taon na yun, ako lang ang nagttrabaho pra sa'ting dlwa, pumapasok ako s trabaho kht msama ang pkiramdam ko, habang ikaw, buong akala ko nattulog lang, un pla may ksma kang iba..sa kabila ng lhat ng sakit, ako p rn ang nagtanong, san ba ko nagkulang? Tapos iiyak nlng ako, habang nagmmakaawa na sna bumalik n tau s dati..minahal mo nmn ako noon db? Anung nangyari? Naging mahigpit man ako sau, un ay dahil nauna ka magloko. Pero pinagusapan pa rn ntn, at nangako ka na ndi mo n ko ssaktan ult. Nagbago ako.. hinayaan kta s mga gusto mong gawin, maglaro s court, maginom ksma tropa mo, maglaro buong maghapon ng COC at kung anu-ano pa s cellphone mo, basta ang skn lang, wag k mambabae,. Sbe mo oo, aayusin ntn to..umasa ako, nagtiwala ako, sa ndi lang pang sampung pagkakataon, nagtiwala ako sau.. ilang beses mo na ko pinagtabuyan, pinalayas, umalis ako at pinilit kta kalimutan. Ndi mo alam kung gano kasakit at gano kahirap ung gabi-gabi akong mkkatulog s kakaiyak, at araw-araw akong ggcng pra lang mkita n wla k s tabi ko, hanggang s wla akong ibang mgwa kundi ang umiyak nlng at itanong s sarili ko kung saan pa ba ako nagkulang. Bumalik ka, pinigilan ko ung sarili ko pero ndi kta natiis kc mahal kta..sbe mo, sa huling pagkakataon,ayusin ntn to, na mahal mo ko, na ndi mo pla kyang mwla ako...pero ilang buwan lang ang lumipas, eto nnmn, nkita ko nlng na may iba k nnmn, at nkita ko nnmn ang sarili kong mag-isa, umiiyak, nasasaktan.. katangahan p rn nga cguro n aminin kong hanggang ngaun, sa bawat tingin ko sa paligid ko, isang araw mkkita kta na hinihintay ako,..na bawat tingin ko s cellphone ko, message mo ang mkkita ko..katangahan n rn cguro na alam ko s sarili kong isang sorry mo lang, at sbhing ayusin ntn to, mappatawad n kta at kakalimutan lhat ng sakit, at handang magsimula ult.. MAHAL KO...ikaw ang nag-umpisa s tawagan ntn n yan, nanliligaw k plng,yan n ung tawag mo skn,.nung una sbe ko ang baduy nman, pero ndi ko akalain na ako nlng pla magisa ang mttirang mkkramdam nyan.. naalala mo nung bago plng tau, sbe mo skn iniwan k ng ex mo, ipinagpalit k nya s iba,. Nkta ko ung sakit s mata mo hbng cnsbe mo skn un, at nangako ako n kahit anung mangyari, kht anung hirap ang pagdaanan ntn, basta mgksma tau, ndi ako susuko,ndi kta iiwan. Pero ikw pla ang magtutulak skn palayo sau...Ngaun, ndi ko alam kung pano haharapin ung araw-araw at gabi-gabi na wlng ibang nsa isip ko kundi ikw, ung bawat ngiti mo kpg may bnigay akong bagay na gusto mo,ung dami ng nkakain mo,tipong busog kn tpos kakain kp rn,kpag niluluto ko mga paborito mo,..lhat yan, ndi nwwala s isip ko, ikaw, ndi k mwwala s puso ko. Sobrang mahal na mahal kta, pero s nkkita ko ngaun,mukang msya kn s iba. Sna, kahit mrnsan sau ng bagong mahal mo n wla kang maipakain sknya, ndi k sna nya iwan,kc ako ngwa ko un, nangako ako at pinanindigan ko na kht anung mangyari,at kht anung hirap ang pagdaanan ntn, ndi ako bibitaw, ndi kta iiwan. Salamat sa mga araw n nging msya tau, na kht saglit, naiparamdam mo skn n minahal mo ko. Wla akong mgwa kundi tiisin araw-araw, gabi-gabi ung sakit n wala kn,. Hhintayin ko nlng dumating ung araw na pggcng ko, kht maalala kta, wla n ung sakit, ung ndi na ko iiyak, ung kakayanin ko ng ngumiti at tanggapin na isang alaala k nlng at parte ng nkalipas ko. Pero ngaun, hanggat narramdman ko pa s puso ko, ssbhin ko pa rn na SOBRANG MAHAL NA MAHAL KITA. 😭😭😭




So what do you think about this article? Let us know your thoughts in the comment section below.

Source: FACEBOOK

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]