Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Sister Of Kris Lawrence's Non-showbiz Ex-Girlfriend Reveals The Real Attitude Of The Singer - Boy Trending

Renalyn Beldad, the sister of Kris Lawrence's non-showbiz Girlfriend exposed the real attitude of the singer - Boy Trending

Cheating is the most worst things that you could ever do to someone. If you're not happy with who you're with, then leave them. There isn't a use staying around when you don't even feel the same way anymore. Don't think about how much you're going to hurt them, of course it's going to hurt them. But cheating on them would be worse than just breaking up with them.

Recently, the sister of Kris Lawrence's non-showbiz girlfriend reveals the real attitude and unfaithfulness of the singer.

She also shared how the 35-year-old singer allegedly cheated on her sister with another woman.

CHECK OUT THE WHOLE POST BELOW:

"Una,Pangalawa,Pangatlo,!!

Pinalagpas ko lahat KRIS LAWRENCE.Dahil Una sa lahat ayoko makikialam ng relationship! Lalo na sa kapatid.! Pero nung nakita ko tong mga Pictures na to!! Nagawa mo pa talaga lokohin si chu? Ang kapal ng mukha mo para lokohin kapatid ko? Anung sinabi mo? Nagpakuha kapa ng interview? Para sabihin na hiwalay na kayo ni chu dahil masyado immature sya? Hahaha totoo ba? o ikaw ang immature?!! Ilang beses umuwi ng bahay ang kapatid ko na umiiyak dahil sa mga nakkita mga kalandiaan mo sa phone mo! At babaeng nagcclaim na ngkaroon ng something sainyo, Pero sinabi ko sa knya wag mo paniwalaan yan txt lang yan at landiaan lang yan! Baka kasma lang sa trabaho yun mga ganyan paglaladi nya.! tapos ang ending ikaw ang malinis? kris lawrence ang kapal ng mukha mo! you don’t deserve a respect kasi wala kang respeto sa mga babae at kaya mo silang pag sabay sabayin. ilang luha na napagdaanan ng kapatid ko dahil sa katarantaduhan mo! Alam ko naman na sa mga taong nakakakilala sayo na lahat ng sagot mo sa interview ay pawang kasinungalingan lang. Mapagpanggap ka! di ka artista kaya wag ka mag drama na ikaw ang biktima, ang totoo ikaw ang nangbibiktima ng mga kababaihang naloloko mo! kris sa totoo lang ilang beses mo ng pinahirapan kapatid ko simula ng naging kayo! kinawawa mo sya at pinagmumukhang tanga! yung concert nyo hinintay pa ng kapatid ko go signal mo kung isasama mo sya sa celebration nyo after concert nyo. lahat nalang ng pagpapakumbaba ginawa na nya sayo. Bilang isang ate andun yung sakit at bigat ng nararamdaman ko habang ginagago mo ang kapatid ko, pero wala kang naririnig sakin at kahit kausapin mo ang kapatid ko walang negative na nanggagaling sakin patama sayo pero not this time! enough is enough! lahat ng panggagago mo at kalandian mo ay ikakalat ko ng malaman ng tao ang tunay na kris lawrence! ang kris lawrence na fuckboy at immature at masyadong happy go lucky na tao! 
ps: ginagamit mo pa pagiging christian mo pag nagkakasala ka kay chu! nangangako kpa sa Diyos na di mo na uulitin pero gagawin at gagawin mo pa din! need mo ng magpa psychiatrist kasi nababaliw ka na!

attention seeker ka! papansin kasi di ka naman talaga kapansin pansin!

I Thank God.!na nahiwalay na sayo si chu sobrang pasasalamat namin na magkaka peace of mind na sya. di nya deserve ang tulad mo! deserve nya yung tunay na magmamahal sa kanya at may paninindigan at may pangarap na tao!"










However, In an exclusive interview with PUSH (Philippines' Ultimate Showbiz Hub) the singer admitted the break with his non-showbiz girlfriend last December 2017. Kris Lawrence revealed that the "Age Gap" between him and his non-showbiz ex-girlfriend was a big part on their break-up.


“Siguro age difference. Mas matanda ako sa kanya, eh. Ten years ang gap namin. Kailangan mong habaan yung pasensya and I was aware of that but it came to the point na siguro naubos na,” he explained.

So what can you say about this article?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]