Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

This Girl Admits She Cheated On Her "Good Boy" Boyfriend For Being So Boring - Boy Trending

Sa panahon ngayon, kapag naka isang taon kayo ng iyong boyfriend/girlfriend, siguro swerte ka. Kadalasan sa mga relasyon ngayon ay umaabot lamang ng buwan dahil sa iba't-ibang problemang dumarating sa kanila tulad ng hindi pagkakaintindihan sa isa't-isa. 

Ngunit, isa na rin sa laging nagiging dahilan ng paghihiwalay ng karamihan ay ang pagtataksil ng isa.
May ilang nagsasabi, ang mga kalalakihan ang hindi nakukuntento sa isang babae kaya mahirap na raw magtiwala at humanap ng lalaking matino. Pero isang babae ang pinatunayan na hindi lang laging kalalakihan ang hindi nakukuntento, kundi pati rin silang kababaihan.
Isang babae ang ibinahagi sa social media ang kaniyang pagtataksil sa kaniyang "GOOD BOY" boyfriend dahil raw "boring" ito.
Basahin ang buong storya:




I am cheating on my boyfriend because he is so f*kn BORING! Three years na kami. Three years na paulit-ulit. Araw araw. Nakakasawa na. Sobrang boring niya na. Kahit s*x life namin sobrang boring na. Nakakasawa na siya for real. Hindi na ako kinikilig. Wala ng spark. Kahit typical conversation, BORING! Wala na kaming mapagusapan. Ang nonsense. Kaya palaging mainit ang ulo ko sa kanya. Palagi ko siyang inaaway kasi basta. Naiinis lang ako sa mukha niya. Nakakapang init ng ulo ang presence niya. Kung ikukumpara ko siya sa halaman eh, siya yung lanta na. Hindi na ako masaya sa kanya. Nakakaumay na. 

Then luckily, I met somebody. Dun ko nafeel yung thrill. Yung kilig. Yung spark na wala sa boyfriend ko. Naging masaya ulit ako.

Kaya sa boyfriend ko, sana makaramdam kang ayoko na sayo. Cold na nga ako pero ayaw mo paring bumitaw. At hindi ako ang unang bibitaw para wala sakin ang guilt and blame. Hahayaan kitang magkusa. Ipu-push kita sa limitation para ikaw na mismo ang kumalas.

Masiyado ka kasing goodboy. Ang boring mo tuloy.

Sa sinabi niyang ito, maraming netizens ang nagalit at hindi napigilan na magsabi ng masasakit na salita sa babae. Maraming tao ang pinagtanggol ang lalaki dahil sa panahon ngayon, mahirap na humanap ng katulad niya kaya bakit pa ipinagpalit sa iba.

Sabi ng ilan, mas magandang sabihin na lang ang totoo na hindi na siya masaya, kaysa gawing parang isang bata na puwedeng lokohin ang kaniyang boyfriend.

"Good man may be boring, but at least they’re the man with respect and would love you ’till the end."

So what can you say about this?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]