Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Pauwi Na Siya Galing School At Sumakay Ng Cab, Ngunit Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Gagawin Sa Kaniya Ng Isang Pasaherong Sumakay - Boy Trending


Alam nating lahat kung gaano kahirap sa ating buhay ang bumiyahe araw-araw para pumunta sa ating trabaho o paaralan. Dahil hindi ka lang maiistress sa biyahe, pati na rin sa mga taong makakasalamuha mo na kasabay mo sa biyahe. 

Isang video na naman ang viral ngayon sa social media na ibinahagi ng isang netizen na may pangalang Rennuia Petallano Tan.

Ayon sa kaniyang post, pauwi na siya galing paaralan at nakasakay siya sa isang cab, ngunit may isang babaeng pasahero umano ang sinasadyang sinisiko ang kaniyang tagiliran.

Basahin ang buong post ni Rennuia:


Sana hindi mo ko dinamay sa init ng ulo mo. At hindi ako bata para daragin mo para lang MAKAUPO KA NG MAAYOS! SINAKTAN mo na ako pinagmumura at dinuro duro! nakakahiya at sobrang sakit ng pag kakasiko niya sa gilidan ng dede ko! Kung ano makikita niyo sa VIDEO binabaliktad niya po ako sa mga taong nasa cab pero alam nila ang nangyari kaya pati pasahero inaway na niya .



Ako po yung nasa video lumipat po ako ng upuan kasi para tumigil na siya kakadada. eh nainis siya sa mga parinig ng pasahero sakanya. Burn.! Tas yun na yung chance niya para DURUIN ,MURAHIN, IPAHIYA AT LALO NA KUNG ANO ANONG MASASAKIT NA SALITA NARINIG KO DYAN SA BABAE NA YAN.



Basahin niyo muna yung Description ko bago kayo mag comment para alam niyo po ang pang yayari. Siya yung huling sumakay sa Cab na ito ( Syempre alam naman nating lahat pag huli kang SUMAKAY MASIKIP TALAGA)



Itong babaeng na to iba to. Ginawa niya para mag kasya siya KINANDUNGAN NIYA YUNG MAG KABILANG LEGS NAMIN NG LALAKI para makasandal siya at maka upo siya ng maayos.Tumingin ako sakanya kasi nagulat ako biglang kumandong pa slide sa right legs ko sempre masakit maiipit balat mo tas sabi niya " ANONG TINITINGIN TINGIN MO " 

Hinayaan ko kasi good vibes ako dahil mataas ako sa quiz ko nun galing school nun. Tapos Mukang hindi siya komportable na masikip yung pag kakaupo niya. Ang ginawa niya yung SIKO NIYA HABANG NA PRENO TINATAMA NA NIYA UNTI UNTI SA TAGILIRAN KO, Tagiliran palang kasi iniiwas ko na sa boobs ko dedma ko lang ....


MAMAYA MAYA BIGLANG NAG PRENO NG MALAKAS YUNG PAG KASIKO NIYA KUNG ANO YUNG PAMAMALIKTAD NIYA SA VIDEO GANYAN NA GANYAN GINAWA NIYA SAKIN! Tas sabi ko "Nasisiko niyo na po yung suso ko " mahinahon kong sinabi pero siya sobrang HIGHBLOOD naka sigaw agad kasi siguro badtrip siya TINALIKURAN NA SIYA NI KUYANG NAKA GRAY AT NASISIKIPAN PA SIYA . Pinag sasabi niya sakin simula nung away (Pagalit) Habang galit siya at nag iiskandalo tahimik lang ako at puro sagot ko sa mga pinag sasabi niya "siniko niyo po s*su ko"



"Parehas tayong naka sakay dito nag bayad ako " 

Di mo ko kilala at BATA ka lang sabi ko kaya po pala may balak talaga kayong daragin ako para maluwagan ka.  "Tumigil tigil ka dyan ALAM MONG MASIKIP dun ka BILI KA KOTSE PARA HINDI MASIKIP. sabi ko naman MASIKIP PERO SINANDYA MO SIKUHIN D*DE KO "




So what can you say about this video ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.


vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]