Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

Instagram Star Arzaylea Rodriguez, Nagsalita Na Tungkol Sa Sinabing Pahayag Ni Manny Pacquiao - Boy Trending

Kung matatandaan, nagviral sa social media nakaraan lamang ang issue na involved ang pambansang kamao na si Manny Pacquiao kung saan may isang netizen ang nakakita umano na nagkomento ito sa isang 22-year-old na babae na may pangalang Arzaylea Rodriguez.

Related image

Agad namang nagbigay ng pahayag ang pambansang kamao tungkol sa issue na kumakalat at sinabing, "Ako ‘yan. Actually pag-open ko ng Instagram nakita ko live so pinindot ko. Nakita niya Manny Pacquiao joined live so nag-hello siya. Tapos tinanong niya ako ‘Are you in the Philippines?’ Kaya sabi ko ‘Where are you from?’ Lahat naman pwedeng makipagusap sa amin wala namang malisya doon."

Matapos kumalat ang balitang ito, nakarating ito sa 22-years-old at nagpost sa kaniyang Twitter at sinabing. "He came into my instagram live very unexpectedly. i definitely didn't engage in conversation with him first...".







So what can you say about this article?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]