Slide show

[people][slideshow]
Powered by Blogger.

This Girl Got An Unusual Proposal From Her Boyfriend. What He Did Will Amaze You.



This Girl Got An Unusual Proposal From Her Boyfriend. What He Did Will Amaze You.

Dahil sa mga commercial ng McDonalds nakatatak na sa bawal Pilipino na madalas mga broken hearted ang kumakain sa isa sa kilalang fast food chain sa Pilipinas. Marami ang tumatak sa ating isip na commercial nila, isa na dito ang pakikipaghiwalay ng boyfriend sa kanyang girlfriend sa Mcdo. Kaya naging biruan na kapag dinala ka ng boyfriend mo sa Mcdo tiyak hihiwalayan ka niyan. Walang Forever sabi nga ng iba pero pinatunayan ng magkarelasyon na ito na hindi lahat ng pumupunta sa Mcdo umuuwing luhaan. Basahin niyo po ang kanilang kwento.


I had no idea. 😭 I was so hungry & I told him I want sandwich para di ako malate sa work. He was insisting Mcdo nalang. So, I ordered & asked the crew for a 1pc chicken kasi fave ko chicken nila. She then asked ano pa daw sabi ko naman, ayun lang. Biglang sabi niya baka gusto niyo po mam nung bago naming product sabay ikot nun menu board at may message na "Will you marry me?" Sobrang nahihiya ako kasi ang daming tao may mga nag video pa. Basa pa kami sa ulan. Di man lang ako nakaayos but thank you hon! 😭❤
It's a YES ofcourse. 😊

Thank you Ren & the rest of your team for allowing Levin na mang gulo sa store haha. May pa confetti pa. Haha Thank you!!
#HindiLahatngNagpupuntaSaMcdoMalungkot #SaMcdoMayForever #After9years 💕



vehicles

[cars][stack]

business

[business][grids]

health

[health][btop]